ĐH Bách khoa TP.HCM công bố kết quả ưu tiên xét tuyển năm 2018

Xuân Diệp| 09/07/2018 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ĐH Bách khoa TP.HCM (ĐH quốc gia TP.HCM) đã công bố kết quả ưu tiên xét tuyển năm 2018.

Thông tin từ Ban tuyển sinh ĐH Bách khoa TP.HCM (ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết, trường đã nhận được tổng số hơn 1.724 em nộp hồ sơ ưu tiên xét tuyển, trong đó có 807 thí sinh đã trúng tuyển diện ưu tiên xét tuyển.

Cụ thể, theo Zing.vn đưa tin, TS Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo ĐH Bách khoa TP.HCM cho biết, kết quả tuyển sinh chỉ tra cứu trực tuyến, không gửi qua bưu điện. Mỗi thí sinh trúng tuyển có ngày giờ nhập học và mã số nhập học riêng. Diện ưu tiên xét tuyển nhập học ngày 21/7.

Ngày 23/7, những thí sinh thuộc diện tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh nhập học. Diện xét tuyển theo kết quả đánh giá năng lực nhập học ngày 23/7.

Đối với diện xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia nhập học từ ngày 7/8 đến 12/8. Thí sinh trúng tuyển cần chuẩn bị sẵn giấy tờ đầy đủ và đến làm thủ tục nhập học trong đúng thời gian quy định.

ĐH Bách khoa TP.HCM công bố kết quả ưu tiên xét tuyển năm 2018

Những trường có nhiều thí sinh được tuyển thẳng. Ảnh Zing.

Nhà trường đặc biệt lưu ý, thí sinh trúng tuyển không làm thủ tục nhập học trong thời gian quy định sẽ không được nhập học và loại khỏi danh sách sinh viên.

Thí sinh trúng tuyển đã nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia bản chính sẽ không được rút lại với bất kỳ lý do nào. Thí sinh trúng tuyển diện ưu tiên xét tuyển, xét tuyển thẳng và xét tuyển dùng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đã xác nhận nhập học và nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia bản chính sẽ không được xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia.

Trước đó, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã công bố điểm sàn xét tuyển cũng như chỉ tiêu vào các ngành của trường năm học 2018 - 2019.

Cụ thể như sau:

ĐH Bách khoa TP.HCM công bố kết quả ưu tiên xét tuyển năm 2018

Theo như lịch mà Bộ GD-ĐT đã công bố, Ngày 11/7, các hội đồng thi sẽ hoàn thành việc đối chiếu kết quả và thông báo đến thí sinh.

Ngày 15/7, các Sở GD-ĐT phải cập nhật danh sách thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT vào phần mềm quản lý thi do Bộ GD-ĐT quy định.

Đến ngày 17/7, công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Chậm nhất ngày 20/7, các trường phổ thông cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận cho thí sinh; in và gửi Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Trước ngày 31/7, các Sở GD-ĐT phải cập nhật bảng tổng hợp kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT chính thức vào phần mềm quản lý thi và gửi qua địa chỉ email theo quy định.

Đến ngày 5/8, các Sở GD-ĐT gửi danh sách thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT chính thức về Văn phòng Bộ GD-ĐT.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Bách khoa TP.HCM công bố kết quả ưu tiên xét tuyển năm 2018