Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện

Minh Khang| 29/07/2019 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đứng sau thành công của hàng loạt các chương trình lớn, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành giảng viên ngành tổ chức sự kiện tại Đại học Đại Nam.

Chiều ngày 25/07 tại Trường Đại học Đại Nam chính thức diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo thực tiễn và tiếp nhận nguồn nhân lực khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông giữa Đại học Đại Nam và N Group - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông. Đây là một bước tiến mới không chỉ của trường Đại học Đại Nam mà còn của cả nền giáo dục Việt Nam nói chung. Theo sự phát triển của thế giới, các trường đại học ở Việt Nam bắt đầu nhận ra vai trò của thực hành thực tiễn trong giảng dạy. Hiểu được tầm quan trọng ấy, trường Đại học Đại Nam đã chính thức đưa phương pháp đào tạo thực tiễn vào trong giảng dạy và ký kết hợp đồng hợp tác với các doanh nghiệp - tập đoàn trong và ngoài nước để sinh viên có nhiều hơn nữa cơ hội được thực hành trên nền tảng kiến thức chuyên môn. N - Group chính là doanh nghiệp duy nhất nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo trường Đại học Đại Nam cho sự hợp tác này.

Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện

Là một nghề còn khá mới tại Việt Nam, tuy nhiên, trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang phát triển nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu của cá nhân và doanh nghiệp. Tổ chức những sự kiện đình đám của công ty, những lễ ra mắt sản phẩm mới, hay chỉ đơn giản là quảng bá thương hiệu cá nhân,...tất cả đều cần đến bàn tay của đội ngũ sự kiện năng động, sáng tạo,...

Với sự phát triển mạnh mẽ ấy, ngành tổ chức sự kiện là một trong những ngành cực kỳ thu hút đối với giới trẻ năng động và tự tin. Tuy nhiên, môi trường đào tạo tại Việt Nam lại vô cùng khan hiếm. Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, Đại học Đại Nam đã liên kết với N - Group đưa vào phương pháp giảng dạy thực tiễn dành cho các sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Với sự tham gia giảng dạy của đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc - đạo diễn trẻ tài năng với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của Công ty Cổ phần truyền thông Đa phương tiện N - Group, các sinh viên sẽ có điều kiện tiếp xúc với nghề một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện

Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc được biết đến là một đạo diễn trẻ tài năng, liên tục phù phép cho những sự kiện, chương trình lớn nhỏ như: Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017, Hoa khôi trí tuệ Việt nam 2011, Hot Face VietNam 2017, Lễ hội ẩm thực Hà Thành - Đại lễ nghìn năm Thăng Long Hà Nội, Tuần lễ văn hoá Peru tại Việt Nam, Lễ công bố Người được chọn VTV, Triển lãm phim và công nghệ truyền hình 2017 - VTVCab, Đấu trường Hot Face, Lễ ra mắt dự án “Con đường tâm", Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018, Your Style Fashion Show 2018, Đại nhạc hội DJ 2010, tổ chức liveshow cho các ca sĩ: Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc, Jimmii Nguyễn, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Như Quỳnh, Ngọc Sơn… Hơn thế nữa, với những mảng sáng - tối khác nhau mà anh đã trải qua trong suốt những năm theo đuổi lĩnh vực còn khá mới mẻ tại Việt Nam, anh đã cho ra mắt cuốn sách duy nhất về nghề sự kiện của Việt Nam - “Nghề sự kiện - Thiên đường nơi địa ngục”. 

Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện

Xuất thân từ một sinh viên kinh tế và kỹ thuật, có lẽ chính anh cũng bất ngờ khi quyết định theo đuổi con đường tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - một ngành nghề còn khá mới tại Việt Nam. Bị thu hút bởi cái nghề vừa lạ lẫm vừa nhiều thử thách này, Đắc Ngọc đã tự mày mò tìm hiểu để chinh phục niềm yêu thích của bản thân. 

Đến với nghề tổ chức sự kiện như một cái duyên, đạo diễn Đắc Ngọc không ngừng sáng tạo, thay đổi và làm nên chất riêng trong các sự kiện mà anh tổ chức. Bằng những sự kiện thời trang táo bạo, những show diễn vượt ra khỏi lối mòn như show thời trang mẫu nam nude trên nền nhạc cách mạng…“Đạo diễn điên” chính là danh xưng nhiều người dùng để gọi vị đạo diễn trẻ cá tính và tinh quái của làng sự kiện Việt. Trải qua những ngày tháng kiên trì nỗ lực với cái tôi nghệ thuật riêng biệt, cho đến ngày hôm nay, anh đã xây dựng được một “đế chế” của riêng mình với N Group - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sự kiện và truyền thông.

Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện

Trong lần hợp tác cùng trường Đại học Đại Nam lần này, Đạo diễn trẻ Đắc Ngọc tiếp tục tiên phong thử sức trong một vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện. Mới 30 tuổi nhưng đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đạo diễn Đắc Ngọc hứa hẹn sẽ đào tạo nên một lớp trẻ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, cung cấp lượng nhân sự chất lượng cho thị trường sự kiện hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Đắc Ngọc bất ngờ thử sức trong vai trò mới - giảng viên ngành tổ chức sự kiện