Đại học Luật TP. HCM công bố danh sách thí sinh trúng tuyển

Xuân Diệp| 19/07/2017 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (19/7), Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Luật TP. HCM đã công bố danh sách trúng tuyển vào trường năm 2017.

Theo đó, những thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không có nguyện vọng học tại trường có thể điều chỉnh nguyện vọng theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Điểm trúng tuyển này được xác định sau 2 giai đoạn thực hiện đề án tuyển sinh riêng (xét tuyển sơ bộ và kiểm tra năng lực) với 3 tiêu chí: học bạ (chiếm tỷ trọng 10% điểm trúng tuyển), điểm thi THPT quốc gia năm 2017 (chiếm tỷ trọng 50% điểm trúng tuyển) và điểm kiểm tra năng lực (chiếm tỷ trọng 40% điểm trúng tuyển).

Đại học Luật TP. HCM công bố danh sách thí sinh trúng tuyển

Cụ thể như sau: Giai đoạn 1 là xét tuyển sơ bộ, theo đó thí sinh phải có mức điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia là 21 điểm trở lên. Giai đoạn này đã có 4.018/11.485 thí sinh đạt yêu cầu xét tuyển để bước tiếp vào giai đoạn kiểm tra năng lực.

Giai đoạn 2 kiểm tra năng lực, đã có 3.456/4.018 thí sinh có mặt làm bài kiểm tra, đạt tỷ lệ 85,44%. Bài kiểm tra năng lực có 100 câu trắc nghiệm.

Theo như kết quả chấm mà Hội đồng chấm thi cho biết, phổ điểm trung bình từ 19,5 đến 20,7 điểm, phổ điểm này chiếm tỷ lệ 70,9%. Tuyệt đại đa số thí sinh làm được và làm đúng những câu hỏi thuộc nhóm kiến thức xã hội tổng hợp và nhóm kiến thức về kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Riêng đối với các câu hỏi thuộc nhóm kiến thức về pháp luật và nhóm kiến thức tư duy logic, là các câu hỏi thể hiện sự phân hóa của đề kiểm tra, có khá nhiều thí sinh làm không đúng.

Danh sách những thí sinh trúng tuyển vào trường Đại học Luật TP. HCM năm học 2017-2018: Tại đây

Những thí sinh trúng tuyển phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 (bản có mộc đỏ) để xác nhận nguyện vọng theo học tại trường.

Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại trường từ nay đến 17 giờ ngày 24.7/2017 hoặc nộp theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên qua đường bưu điện từ nay đến 17 giờ ngày 21/7 (tính theo dấu bưu điện).

Thí sinh không nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi theo đúng thời hạn nêu trên thì được xem như từ chối nhập học.

Đối với thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không có nguyện vọng học tại trường có thể thực hiện quyền điều chỉnh nguyện vọng theo quy định chung của Bộ GD-ĐT từ nay đến hết ngày 23/7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Luật TP. HCM công bố danh sách thí sinh trúng tuyển