Cộng đồng mạng phẫn nộ vì “cô giáo bắt học sinh cầm ô che nắng”

Minh Thi| 06/05/2015 06:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh về một phụ nữ được cho là cô giáo đeo kính râm, tay cầm quạt đi bộ nhàn nhã, còn cậu học sinh phải đi theo cầm ô che nắng hiện đang lan truyền trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì “cô giáo bắt học sinh cầm ô che nắng”

Một học sinh (trái) phải cầm ô để che cho người phụ nữ được cho là giáo viên của cậu bé. Ảnh: Southern Metropolis Daily

Các nhà chức trách giáo dục của thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) hiện đang tiến hành điều tra một giáo viên xem liệu có phải cô giáo này đã bắt một học sinh cầm ô che nắng cho mình trong chuyến dã ngoại hay không.

Một người dùng có tên hellhell đã đăng tải những hình ảnh cho thấy một người phụ nữ đeo kính râm đến công viên cùng với học sinh của mình trên trang mạng Weibo.

Khi người phụ nữ đi dạo hay đang ngồi trên ghế, cậu học sinh đều phải cầm ô che cho cô này, đôi khi cậu bé còn phải kiễng chân vì sự cách biệt về chiều cao khá lớn.

Ngay lập tức, những hình ảnh đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng, liệu có phải giáo viên này đã ngược đãi cậu học sinh hay không, Southern Metropolis Daily đưa tin.

Ủy ban Giáo dục thành phố Thượng Hải đã yêu cầu tất cả các cơ quan chức năng mở một cuộc điều tra về đạo đức nghề nghiệp của cô giáo này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng phẫn nộ vì “cô giáo bắt học sinh cầm ô che nắng”