Công an vào cuộc điều tra clip nữ sinh bị đánh hội đồng

Thanh Phương| 30/10/2015 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/10, ông Bùi Khắc Hùng, Hiệu trưởng trường THPT Lê Viết Tạo (Hoằng Hóa - Thanh Hóa) cho biết, nhà trường đã đề nghị Công an huyện vào cuộc điều tra, xác minh clip nữ sinh bị đánh hội đồng trên mạng xã hội.

Sau khi có thông tin một clip đăng tải trên mạng xã hội, nhà trường xác định, học sinh bị đánh là học sinh lớp 10 của trường. Thời gian diễn ra vụ việc khoảng 17h chiều ngày 27/10, tại xã Hoằng Đạo (Hoằng Hóa, Thanh Hóa), khi nữ sinh này đang trên đường đi học về thì bị một nhóm bạn nữ vây đánh. Trong nhóm người đánh nữ sinh có một học sinh của trường, còn lại là người ngoài.

Công an vào cuộc điều tra clip nữ sinh bị đánh hội đồng

Nữ sinh được cho là đang học ở trường THPT Lê Viết Tạo đánh nhau (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 28/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút quay cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Nội dung clip cho thấy, nữ sinh trên lưng đeo cặp, đeo khẩu trang đã bị nhóm bạn nữ dùng tay chân, mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Trong đoạn hội thoại còn thể hiện rõ một số đối tượng ngồi ngoài hô đánh, bắt cởi khẩu trang, đếm thứ tự để cho nhóm bạn xông vào đánh nữ sinh nhằm quay clip.

“Sau khi có kết quả xác minh cụ thể từ phía cơ quan công an, nhà trường sẽ tiến hành họp xử lý kỷ luật các học sinh có liên quan”, ông Hùng nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc điều tra clip nữ sinh bị đánh hội đồng