Cô giáo phạt học trò bằng cách tự tát vào mặt

Chí Tâm| 05/11/2018 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đề ra hình phạt đối với những học sinh nói chuyện riêng là tự tát mình, nữ giáo viên trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP.HCM) khiến phụ huynh bức xúc.

Ngày 5/11, ông Trần Khắc Huy - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, trường Tiểu học Trần Văn Ơn vừa đình chỉ cô giáo chủ nhiệm lớp 5/2 trong 15 ngày để xem xét xử lý về hành vi phản sư phạm.

Trước đó, phụ huynh đã phản ánh đến lãnh đạo nhà trường việc cô giáo chủ nhiệm lớp 5/2, Trường Tiểu học Trần Văn Ơn có một hình phạt “kỳ lạ” đối với những em học sinh nói chuyện riêng là bắt học sinh tự tát vào mặt theo cấp số cộng. Cụ thể, học sinh đầu tiên nói chuyện sẽ tự tát mình 2 cái, em thứ hai tự tát 4 cái, cứ thế em tiếp theo lại cộng thêm 2 cái...

Cô giáo phạt học trò bằng cách tự tát vào mặt

Trường tiểu học Trần Văn Ơn, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: M.T

Rất nhiều em học sinh trong lớp 5/2 đã phải tự tay tát vào mặt mình do vi phạm quy định trên,  tuy nhiên các em không dám nói với bố mẹ vì sợ cô giáo. Cô chủ nhiệm cũng dùng những lời nói "không hay" mắng học sinh khi học kém.

Khi biết được hình phạt khủng khiếp này diễn ra ở lớp học của con, phụ huynh đã bức xúc phản ánh sự việc lên trường.

Lãnh đạo Trường tiểu học Trần Văn Ơn xác nhận nhà trường đã nghe sự việc cô giáo phạt học trò khi có phản ánh từ phụ huynh. Qua xác minh ban đầu, thông tin phản ánh của phụ huynh là đúng.

Nhà trường đã báo cáo sự việc lên quận và tạm đình chỉ việc đứng lớp của cô giáo. Trường cũng sẽ họp hội đồng kỷ luật trong ngày 6/11 về sự việc liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo phạt học trò bằng cách tự tát vào mặt