Cô giáo ở Hải Phòng bị tố đánh tím lưng học sinh lớp 2

Thảo Nguyên| 08/03/2019 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một học sinh lớp 2 ở Hải Phòng vừa bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng do bé trai này không làm đúng bài tập.

Ngày 8/3, anh Nguyễn Đình Công (ở xã An Thắng, An Lão, Hải Phòng) cho biết, con trai anh là cháu Nguyễn Đình P. (học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng) bị cô giáo đánh đến tím lưng.

Theo chia sẻ của anh Công, vào chiều 7/3 tại lớp học, con anh không làm đúng bài tập nên bị cô Phan Thị X. - giáo viên chủ nhiệm lớp 2C dùng thước kẻ gỗ vụt 3 cái vào lưng gần bả vai cháu P. khiến cháu bị bầm tím. Cùng lúc, cô giáo chủ nhiệm đã gọi cho anh để trần tình sự việc cũng như gửi lời xin lỗi đến gia đình.

“Tôi rất bất ngờ về sự việc. Chiều hôm qua, khi tôi đang chở khách lên sân bay Nội Bài thì nhận được điện thoại của cô X. Cô X. gọi để xin lỗi và thông báo rằng cô dùng thước kẻ đánh 3 cái vào bả vai con tôi gây bầm tím lưng vì nó không làm đúng bài tập. Tôi nghĩ cô chỉ đánh nhẹ và mang tính răn đe là chính nên tôi cũng ậm ừ cho qua chuyện. Tuy nhiên, khi về đến nhà, tôi thấy vết tím trên vai to bằng bàn tay. Không chỉ bị đánh vào vai, tay mà trên cơ thể cháu còn nhiều vết thâm tím do cô X. gây ra”, anh Công bức xúc nói.

Sau khi sự việc xảy ra, tối về cháu P. kêu đau, không ngủ được. Sáng dậy kêu sợ, không dám đi học. Do đó, ngay từ sáng sớm ngày 8/3, gia đình anh đã cho cháu đi khám tại Bệnh viện Nhi Đức Hải Phòng để kiểm tra vết thương ở lưng sau khi bị cô chủ nhiệm lớp đánh.

Cô giáo ở Hải Phòng bị tố đánh tím lưng học sinh lớp 2

Vết bầm tím trên lưng cháu P. do bị cô giáo đánh

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, bà Phạm Thị Điều - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thắng cho biết, đã nắm bắt được sự việc trên. Nhà trường đã nhận được bản tường trình của cô giáo Phan Thị X. và ra quyết định tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đối với cô giáo này.

“Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô X. làm bản tưởng trình. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cùng với cô X. đã xuống gia đình cháu P. để thăm hỏi, động viên cháu. Quan điểm của nhà trường là xử lý nghiêm đối với giáo việc mắc sai phạm về nghề nghiệp”, bà Điều nói.

Được biết, cô X. trước là giáo viên dạy Mỹ thuật tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự, mới chuyển về công tác và mới vào biên chế tại Trường Tiểu học An Thắng từ đầu năm học 2018-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo ở Hải Phòng bị tố đánh tím lưng học sinh lớp 2