Cháu bé tử vong vì sặc cháo tại cơ sở trông trẻ

Minh Phượng(TH)| 14/11/2014 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được cuộc điện thoại từ cơ sở mầm non mà gia đình anh Phạm Tấn Đô gửi cô con gái nhỏ báo tin con gái anh bị sặc cháo. Người cha này đã tức tốc chạy về đưa con đi cấp cứu nhưng đã không kịp, bé gái đã tử vong trước đó.

Cháu bé tử vong vì sặc cháo tại cơ sở trông trẻ

Cơ sở mầm non Hồng Hà (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin ban đầu, cháu Phạm Bảo Hân (16 tháng tuổi, con gái của anh Đô) được gửi chăm sóc tại cơ sở mầm non Hồng Hà (phường An Sơn, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Hàng ngày cháu Hân được cha mẹ gửi từ 8h sáng đến 17h chiều thì đón về. Đến khoảng 16h ngày hôm qua (13/11), anh Đô nhận được 1 cuộc điện thoại của 1 cô trông trẻ ở cơ sở mầm non này báo cháu Hân đang trong tình trạng rất khó thở, cơ thể đang tím tái, cần phải được đưa đi cấp cứu ngay.

Nghe xong cuộc điện thoại, anh Đô cùng vợ hoảng hốt chạy xe đến đón con thì gặp 1 cô trông trẻ đã đứng chờ sẵn và báo cháu Hân bị sặc cháo nên hiện giờ đang rất khó thở.

Cháu Hân được đưa đi đến bệnh viện cấp cứu ngay lúc đó, nhưng cháu bé đáng thương đã tắc thở và tử vong trên đường đến bệnh viện. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, cháu Hân tử vong là do bị tắc đường thở.

Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã nhanh chóng có mặt sau khi nhận được tin báo từ người dân, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết và lấy lời khai từ gia đình cháu Hân và chủ cơ sở mầm non Hồng Hà. 

Anh Đô xót xa cho biết, không biết lý do vì sao các cô trông trẻ này khi thấy các biểu hiện của cháu Hân mà không đưa bé đi cấp cứu ngay, lại đợi gai đình đến đưa đi, và chỉ không lâu sau khi gia đình anh Đô có mặt thì cháu Hân đã tử vong.

Được biết, cở sở mầm non này là thuộc tư nhân do cô Hạnh làm chủ, chăm sóc khoảng 25 trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 4 tuổi. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé tử vong vì sặc cháo tại cơ sở trông trẻ