Các trường cơ bản hoàn tất khâu nhập dữ liệu trong kỳ thi THPT Quốc gia

Tuyết Nhung| 28/04/2016 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội đã cơ bản hoàn thành việc thu phiếu đăng ký dự thi, nhập dữ liệu vào phần mềm của các thí sinh lớp 12 trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.

Những thông tin trên phiếu đăng ký dự thi của các thí sinh đã được hầu hết các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội như: THPT Việt Đức, quận Hoàn Kiếm, THPT Ba Vì, huyện Ba Vì, THPT Chương Mỹ A, huyện Chương Mỹ, THPT Phan Đình Phùng, quận Ba Đình... thông báo đã nhập đầy đủ vào phần mềm quản lý. Các trường cũng đã gửi tin nhắn, mật khẩu, địa chỉ email để các em kiểm tra, đối chiếu hồ sơ nhằm phát hiện ra những sai sót để điều chỉnh sửa kịp thời.

Các trường cơ bản hoàn tất khâu nhập dữ liệu trong kỳ thi THPT Quốc gia

Các thông tin, dữ liệu của thí sinh đã được các nhà trường nhập đầy đủ.

Mặc dù còn 3 ngày nữa mới kết thúc thời hạn nhận phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia, nhưng do ngày 30/4 là ngày nghỉ lễ nên các trường đều gấp rút hoàn thiện việc nhập dữ liệu trong tuần để thí sinh có thể đối chiếu và sửa chữa sai sót kịp thời.

Trả lời trên VOV, ông Nguyễn Đình Thắng, Hiệu trưởng Trường THPT Ba Vì, huyện Ba Vì cho biết: “Số thí sinh đăng ký ở cụm thi địa phương tăng lên một chút so với đợt khảo sát. Hiện nay, chúng tôi có 518 học sinh đăng ký dự thi, có 300 là các em đăng ký dự thi cụm đại học, số còn lại 218 các em đăng ký cụm thi địa phương. Các em đôi khi không chú tâm nên việc sai sót vẫn có nhưng ở các dạng tiểu tiết thôi. Hồ sơ hoàn thành rồi nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tiếp nhận những thông tin khi học sinh có những chỉnh sửa cho tới hết ngày 30/4 hệ thống đóng lại thì chúng tôi mới dừng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các trường cơ bản hoàn tất khâu nhập dữ liệu trong kỳ thi THPT Quốc gia