Bước vào cửa lớp, một học sinh lớp 9 bị điện giật tử vong

Duy Hưng| 24/09/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bước qua khung sắt để vào lớp thì Dũng bất ngờ bị điện giật ngã văng ra, mặt úp xuống sân trường, nằm bất động.

Nạn nhân là em Phạm Tiến Dũng, 15 tuổi, học sinh lớp 9A, trường THCS An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Theo lời kể của những học sinh đi cùng Dũng chiều ngày 22/9, vì sân trường bị ngập nước nên các em phải lội nước men theo hành lang để vào lớp. Tuy nhiên, trước cửa lớp của Dũng có một khung sắt được dựng lên để đánh cầu lông nên muốn vào lớp Dũng phải đi qua đây.

Khi Dũng bước qua khung sắt đó thì bỗng nhiên em bị ngã văng ra, nằm bất động trên mặt nước, mặt úp xuống sân trường. Thấy Dũng bị ngã, các học sinh khác định lao đến đỡ Dũng dậy nhưng nghi có dòng điện bị hở nên các học sinh đã báo cho bảo vệ nhà trường để ngắt nguồn điện.

Bước vào cửa lớp, một học sinh lớp 9 bị điện giật tử vong

Gia đình lo hậu sự cho em Dũng

Sự việc cũng nhanh chóng được báo cho các thầy cô giáo, Ban giám hiệu nhà trường cũng như gia đình em Dũng. Ngay sau đó, Dũng được đưa đi cấp cứu ở trạm xá xã, rồi Bệnh viện Việt Tiệp (TP Hải Phòng), nhưng khi đến Bệnh viện Việt Tiệp, các bác sĩ đã trả Dũng về cho gia đình để lo hậu sự vì Dũng đã tử vong.

Mẹ Dũng là chị Phạm Thị Hà cho biết, chiều ngày 22/9, Dũng dắt xe đi học, chỉ ít phút sau chị nhận được điện thoại của cô giáo báo tin Dũng gặp nạn. Quá đau lòng và bức xúc trước cái chết của con mình, gia đình Dũng đã yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết, cũng như trách nhiệm của các bên liên quan.

Về phía nhà trường, ông Đặng Kiều Thúy, Phó Hiệu trưởng Trường THCS An Hưng xác nhận vụ việc trên. Ông Thúy cho biết, khi ông nhận được thông tin em Dũng bị điện giật cũng là lúc em Dũng đã được bảo vệ nhà trường và các học sinh khác đưa lên trước cửa lớp 9A.  

Sau khi tiến hành các biện pháp sơ cứu, nhà trường đã nhanh chóng đưa Dũng đi cấp cứu, nhưng mọi nỗ lực đều trở nên vô vọng khi các bác sĩ kết luận Dũng đã tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước vào cửa lớp, một học sinh lớp 9 bị điện giật tử vong