Bị tung “ảnh nóng” lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu

Tùng Anh| 15/03/2018 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày gần đây, một cô giáo đang công tác ở trường Mầm non Sơn Điện (thuộc xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) luôn sống trong sự bất an khi bị kẻ xấu liên tục tung “ảnh nóng” lên mạng xã hội.

Ngày 15/3, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (33 tuổi, giáo viên trường Mầm non Sơn Điện) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội, ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của cô.

Bị tung “ảnh nóng” lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu

Trường học nơi cô giáo D. đang công tác

Theo đơn cầu cứu của cô L.T.D., gần hai tháng nay, một tài khoản Facebook liên tục đăng tải một số hình ảnh "giường chiếu" được cho là của cô D. với một người đàn ông. Đi kèm các bức ảnh, tài khoản này còn viết những lời xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của cô.

Cô D. cũng xác nhận những hình ảnh này là do cô chụp trong thời gian cô và ông P.V.Q. (SN 1950, ở thành phố Ninh Bình) yêu nhau. Sau khi chụp lại thì cô D. chuyển ảnh vào máy điện thoại ông Q.

“Trước đây, tôi và Q. yêu nhau một thời gian. Thời điểm đó, ông Q. nói với tôi rằng vợ ông ấy đã mất, còn ông làm công việc tự do. Những hình ảnh đó tôi chỉ chụp lại để làm kỉ niệm”, cô D. cho hay.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cô D. quyết định chia tay nhưng ông Q. không đồng ý và vẫn quyết níu kéo.

Cách đây hơn hai tháng, cô D. kết hôn với một người khác ở cùng quê. Cùng thời điểm đó, những hình ảnh nóng mà cô D. đã gửi vào máy ông Q. liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Sự việc này đã làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của riêng bản thân và tập thể nhà trường.

Ông Lê Đình Xuân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn xác nhận, đã nhận được đơn thư của cô giáo L.T.D., Trường mầm non xã Sơn Điện. Hiện huyện đang phối hợp với nhà trường động viên cô D. cố gắng chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tung “ảnh nóng” lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu