Ba học sinh tiểu học nhập viện do mảng trần lớp học rơi xuống

Đặng Hà| 28/11/2018 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba học sinh trường Tiểu học Lý Học (xã Lý Học – huyện Vĩnh Bảo – TP. Hải Phòng) đã phải nhập viện do bị một mảng trần lớp học rơi xuống.

3 học sinh bị thương là: Đào Trung C; Nguyễn Ngọc A và Nguyễn Đức M đều học lớp 1C Trường Tiểu học Lý Học. Được biết, phòng học của lớp 1C nằm trong dãy nhà đã cũ nát được xây dựng từ năm 1989 và sửa chữa năm 2009. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo địa phương đã chỉ đạo nhà trường chuyển toàn bộ học sinh 7 lớp học tại dãy nhà này sang các phòng chức năng.

Ba học sinh tiểu học nhập viện do mảng trần lớp học rơi xuống

Mảng trần rơi vữa  tại lớp học.

Trước sự việc đó, chia sẻ với báo chí, ông Phạm Ngọc Quỳnh - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Bảo cho hay: "Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 26/11. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo phòng GD-ĐT và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt cùng giáo viên trường Tiểu học Lý Học đưa học sinh nhập viện. Rất may, các em chỉ bị xây xát nhỏ, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe".

Được biết, hiện trường đang được xây dựng cơ sở vật chất theo chương trình nông thôn mới. Tuy nhiên, sau khi dồn lực cho trường Mầm non và THCS thìtrường Tiểu học Lý Học mới đang được đầu tư khu nhà ăn. Sắp tới, trường sẽ được đầu tư tiếp cơ sở vật chất tại các dãy phòng học cho học sinh.

Sáng ngày 27/11, ba học sinh trên được nhà trường và Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Bảo cho đi khám lại tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Hiện, 3 học sinh đã về nhà và sức khỏe đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba học sinh tiểu học nhập viện do mảng trần lớp học rơi xuống