Ai sẽ giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18?

Ngô Chuyên| 01/09/2018 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mai (2/9), sẽ diễn ra chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2018. Trận đấu chung kết được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp và kết nối với 4 điểm cầu: Quảng Trị, Quảng Ninh, Đà Nẵng và TP. HCM.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 18 quy tụ bốn gương mặt ưu tú đến từ 4 tỉnh: Quảng Trị, Quảng Ninh, Đà Nẵng và TP. HCM.

Ai sẽ giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18?

Bốn thí sinh góp mặt trong chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2018. Ảnh VTV.

Nguyễn Hữu Quang Nhật – học sinh trường THPT Phan Châu Trinh - TP Đà Nẵng là thí sinh giành tấm vé vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2018 đầu tiên. Quang Nhật là thí sinh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Quý đầu tiên của năm 2018.

Thí sinh thứ 2 là Chu Quang Trường - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Được biết Chu Quang Trường, một học sinh có học lực tiên tiến, không học trường chuyên tuy nhiên Trường là thí sinh được khán giả ấn tượng bởi những thành tích đáng nể trong cuộc thi này.

Thí sinh thứ 3 góp mặt trong trận chung kết là nam sinh Nguyễn Hoàng Cường – học sinh trường THPT Hòn Gai – Quảng Ninh. Hoàng Cường đã giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Quý 3 và mang cầu truyền hình trực tiếp về với Quảng Ninh.

Thí sinh cuối cùng là nam sinh đến từ Quảng Trị -  Lê Thanh Tân Nhật là học sinh lớp 12A1 trường THPT Thị xã Quảng Trị.

Bốn điểm cầu, với 4 thí sinh tài năng, ai sẽ là người bước lên đỉnh vinh quang?

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 được truyền hình trực tiếp vào 08h30 Chủ nhật (2/9) trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai sẽ giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18?