4 nữ sinh "đánh hội đồng" bạn gái dã man vì chuyện tình cảm

PV(TH)| 26/12/2014 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan tới việc em T.T.A.T (học sinh lớp 10A8, trường THPT Phan Đình Phùng) bị 4 nữ sinh khác "đánh hội đồng", phải nhập viện trong tình trạng bầm dập mặt mũi, chân tay, Công an phường Văn Yên (Hà Tĩnh) đã triệu tập 4 nữ sinh này.

Chiều ngày 25/12, Công an phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh) cho biết, đã triệu tập 4 nữ sinh là T.T.T (lớp 12D3), N.T.H.N (lớp 12D1, cùng học trường THPT Phan Đình Phùng), L.T.B (lớp 12B) và N.T.H.P (12C, cùng trường THPT Thành Sen) để làm rõ việc đánh em T.T.A.T trong khách sạn.

Theo xác định, 4 nữ sinh này đã trực tiếp dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, mặt em T. Khi chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ, nhóm này lại tiếp tục dùng tay chân đánh tiếp. Sự việc kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ trong phòng 205 của khách sạn L.N (phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh). Chỉ tới khi thấy T. không còn sức kháng cự, máu ra nhiều, nhóm nữ sinh mới dừng tay. Trước khi "tha", nhóm này còn dọa T. nếu nói với ai sẽ còn bị đánh mạnh hơn.

Liên quan sự việc, thầy Nguyễn Hồng Cường, hiệu trưởng trường THPT Phan Đình Phùng cho hay, sau khi nhận được thông tin sự việc, trường đã cho gọi các em T. và N. lên làm bản tường trình, bản tự kiểm kiểm. Đồng thời cũng gọi gia đình các em này để thông báo.

Trong sự việc này, em B. (trường THPT Thành Sen) là người chủ mưu, còn 2 em T. và N. mặc dù đi theo nhưng vẫn tham gia đánh nữ sinh T. Nguyên nhân ban đầu là giữa nữ sinh T. và B. xích mích chuyện tình cảm vì một người bạn trai, thầy Cường nói.

4 nữ sinh

Nữ sinh bị bạn đánh đang điều trị tại bệnh viện

Thầy Cường cũng thông tin, nhà trường cũng đã yêu cầu gia đình 2 em T. và N. phải có trách nhiệm với em T. Tuy nhiên mức độ hợp tác thế nào thì trường cũng không kiểm soát được. Hiện tại phía nhà trường cũng đang chờ kết luận từ cơ quan Công an rồi mới có hình thức kỷ luật với 2 em T. và N.

Trước đó, bà Trần Thị Xuân (trú phường Thạch Quý, mẹ nữ sinh T.) cho biết, khoảng 14h ngày 22/12, một nữ sinh tên L.T.B (học sinh Trường THPT T.S, TP Hà Tĩnh) là bạn cùng khu phố đến rủ T. đi ra ngoài. Tới khoảng 17h cùng ngày, có người báo cho gia đình là T. bị tai nạn ở phường Tân Giang. Hoảng hốt chạy đến thì thấy cháu trong tình trạng hoảng loạn, trên vùng mặt nhiều chỗ bị thâm đen. Gia đình liền đưa T. vào bệnh viện cấp cứu.

Khi T. bình tĩnh trở lại, gia đình gặng hỏi thì được biết T. bị một nhóm học sinh lừa lên khách sạn L.N (phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh) nhốt và đánh "hội đồng" nhiều giờ liền.

Theo nữ sinh T. kể lại với gia đình, sau khi nói em ra ngoài, B. bảo ngồi sau xe cùng 2 người đi xác minh một người bạn, nhưng lại chở thẳng đến phòng 205, khách sạn L.N. Tại đây, B. gọi thêm một vài người nữa, rồi cả nhóm bất ngờ dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh liên tục vào đầu, mặt em. Khi chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ, nhóm này lại tiếp tục dùng tay chân đánh em.

Cứ như vậy suốt 2 giờ liền, khi thấy người em bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của B. mới dừng tay. Sau đó, B. bảo em vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà, rồi mới chở về. Trước khi về, B. còn dọa em nếu nói cho người người nhà biết thì sẽ đánh gấp 10 lần.

Trước những hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh trên, gia đình T. đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 nữ sinh "đánh hội đồng" bạn gái dã man vì chuyện tình cảm