200 cuốn sách sẽ được tặng trong Chương trình “Xứ Đoài đón xuân”

Đặng Hà| 04/03/2018 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn mang lại cho học sinh, sinh viên được trải nghiệm một không gian sách trong không khí Tết quê tràn ngập sắc xuân giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Trong ba ngày từ 3-5/3, tại Phố Sách Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình “Xứ Đoài đón xuân”.

Chương trình “Xứ Đoài đón xuân” mong muốn mang tới cho nhân dân thủ đô và các bạn trẻ hiện đang là học sinh, sinh viên trải nghiệm một không gian sách trong không khí Tết quê tràn ngập sắc xuân giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

200 cuốn sách sẽ được tặng trong Chương trình “Xứ Đoài đón xuân”

Đồng thời, chương trình nhằm đưa độc giả xích gần nhau hơn trong niềm đam mê sách; cùng nhau hoài niệm về một vùng quê xứ Đoài với non nước hữu tình, tình quê "chân chất", của người dân thôn quê được phản ảnh trong tiểu thuyết "Xứ Đoài mây trắng" của tác giả Nguyễn Sơn Đỗng.

Tại sự kiện lần này, Ban tổ chức chương trình “Xứ Đoài đón xuân” còn tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ xưa và nay” với sự tham gia của nhà sử học Lê Văn Lan và nhà sử học Dương Trung Quốc giúp bạn đọc, nhất là các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu cũng như có những góc nhìn đa chiều về giá trị và vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Buổi tọa đàm về “Tứ ân” với diễn giả được các bạn trẻ rất yêu mến là Giáo sư Nguyễn Lân Dũng. Với những câu chuyện, những chia sẻ của Giáo sư về thuyết “Tứ ân” chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn trẻ nhiều bài học quý giá về "ơn cha mẹ; ơn thầy bạn; ơn Tổ quốc; ơn nhân dân".

Bên cạnh đó, các hoạt động gắn với Tết truyền thống như: viết thư pháp, nặn tò he, tổ chức trò chơi dân gian và các tiết mục văn nghệ cũng sẽ được tổ chức trong những ngày diễn ra chương trình.

Đặc biệt, Ban tổ chức chương trình “Xứ Đoài đón xuân” sẽ dành tặng 200 cuốn sách “Xứ Đoài mây trắng” và giảm giá mua sách cho độc giả, các bạn học sinh, sinh viên khi tham dự chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200 cuốn sách sẽ được tặng trong Chương trình “Xứ Đoài đón xuân”