Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?

Tuyết Nhung| 25/12/2016 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho dù bạn có trách có khinh hay có ghét những cô gái bị gắn mác gái hư vì đã quyến rũ chồng, người yêu bạn thì phải công nhận một điều rằng họ rất giỏi trong việc lấy lòng những cánh mày râu. Vậy sự thật ở đây là gì?

Để định nghĩa một cô gái hư thì cũng chỉ mang tính ước chừng một chút thôi. Mọi người đều cho rằng những cô gái có hành động hoặc lối sống vượt ra khỏi khuôn phép, chuẩn mực thông thường của xã hội bị cho là không phải là gái ngoan.

Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?

Nhưng mấy ai biết rằng họ có những đặc điểm mà nhiều người không có, hoặc không dám làm: Họ dũng cảm, cởi mở và táo bạo. Họ biết cách tận hưởng cuộc sống mà không bị trói buộc bởi những quy tắc. Họ va chạm nhiều, có kinh nghiệm sống và biết cách nhìn người. Và một thực tế cho thấy, những cô gái hư kia dễ dàng kiếm được một ông chồng "ngoan" còn ngược lại những nàng con gái ngoan lại rất hay bị phụ tình. Vậy lý do là ở đâu?

Họ luôn tự tin

Họ luôn biết cách làm đẹp vẻ ngoại hình của mình để trở nên hấp dẫn hơn với người đối diện. Bởi gắn mác gái "hư" thì chứng tỏ cô ấy sẽ trang điểm nhiều và biết rõ điểm yếu của bản thân, biết cách phô bày hết vẻ đẹp của mình. Phụ nữ đẹp nhất là khi họ biết yêu bản thân và tự tin vào chính mình, mà hai điểm này lại là tính cách điển hình của gái “hư”. Bởi thế bạn thử nghĩ xem liệu có người đàn ông nào có thể "cưỡng" lại được sự mê hoặc đó?

Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?

Gái "hư" luôn biết rõ ràng về thứ mình muốn

Vì là gái "hư" nên họ cũng đã trải qua rất nhiều sự đổ vỡ trong tình cảm cũng như ngoài đời sống. Hơn ai hết họ có sự trải đời và đủ đầy sự va chạm để thấu hiêu rõ bản thân mình cần gì và phải làm gì để có được nó. Họ không bị mông lung trong những thứ suy nghĩ viển vông mà thay vào đó, họ sống có mục tiêu rõ ràng và cách cụ thể để thực hiện nó. Tuy nhiên, những mục tiêu này được cho là để đáp ứng những nhu cầu trước mắt nhiều hơn.

Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?

Trong khi những nàng con gái ngây thơ lại đắm chìm vào trong những giấc mơ màu hồng mà đôi khi đi xa với thực tại. Tuy nhiên trong cuộc sống bạn nên nuôi những ý nghĩ tươi sáng để có những cái nhìn đẹp đẽ hơn vào cuộc sống. Nhưng đừng để nó đi quá xa so với thực tại mà bạn đang sống. Hãy biết dung hòa giữa hai yếu tố đó để có một cuộc sống đúng nghĩa hơn.

Sự khôn khéo

Những cô gái “hư” chắc chắn sẽ vấp ngã nhiều hơn những cô gái “ngoan”. Dù họ có thông minh hay không thì sau mỗi cú ngã, họ sẽ học thêm được nhiều điều. Họ biết cách sống lý trí hơn và tỉnh táo hơn trong các lựa chọn. Họ biết khi nào nên khiêm tốn, khi nào cần thể hiện mình và rất giỏi nắm bắt tâm lý người khác. Điều này giúp họ trở thành những cô gái hiểu biết và khôn khéo trong mắt đàn ông.

Ở bên cạnh gái "hư" người đàn ông luôn cảm thấy thoải mái

Bản thân gái “hư” luôn thích sự tự do, thoải mái, không thích bị bó buộc. Vì thế, các “tiêu chuẩn” của gái “hư” cho người chồng tương lai cũng thoáng hơn nhiều so với gái “ngoan”. Gái “hư” sống lạc quan, tràn đầy năng lượng và luôn biến hóa nhiều màu sắc. Ở bên họ, đàn ông luôn cảm thấy lôi cuốn vì thoát khỏi guồng quay hàng ngày tẻ nhạt của "người bình thường".

Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?

Họ biết cách lấy lòng đàn ông

Những cô gái "hư" luôn biết cách làm nũng và lấy lòng người đàn ông họ muốn tiếp cận. Vì bản thân họ đã gặp rất nhiều kiểu người khác nhau nên họ dễ dàng nhận ra nhu cầu của cánh mày râu là gì. Bản thân họ cũng xem sex như sự thử nghiệm. Họ hoang dã và rất cởi mở trong “chuyện đó”. Họ thích khám phá những cách mới lạ để thỏa mãn bản thân và làm hài lòng người đàn ông của họ. Họ có thể đưa đàn ông lên chín tầng mây và khiến đàn ông nhớ mãi không quên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao gái hư luôn có sức hút với đàn ông?