Treo cổ tự vẫn vì nghi vợ ngoại tình

Tuyến Trang| 15/04/2015 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/4, nguồn tin từ Cơ quan Pháp y Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang kết hợp với công an địa phương tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông 52 tuổi, được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người nhà ông Đặng Thanh Loan (52 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tấc Vân, TP. Cà Mau) đã hốt hoảng khi phát hiện ông Loan chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người nhà nạn nhân, lực lượng làm nhiệm vụ công an xã Tấc Vân đã nhanh chóng có mặt để giữ hiện trường và báo cáo cấp trên. Đến trưa cùng ngày, Cơ quan Pháp y Công an tỉnh Cà Mau đã có mặt tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, giữa ông Loan và bà Lệ Thị Đợi (vợ ông) đã có với nhau đến 3 mặt con, tất cả đều đã lớn và có cuộc sống ổn định. Cách đây vài ngày, vợ chồng ông có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Theo đó, ông Loan cho rằng vợ đã ngoại tình với người khác nên đã bỏ nhà đi nhiều ngày liền. Ông chỉ mới về nhà vào chiều hôm trước thì sáng hôm sau xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Treo cổ tự vẫn vì nghi vợ ngoại tình