Thanh Hóa: Người phụ nữ mất tích một cách bí ẩn

Tài Đức| 08/09/2015 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ thần kinh không ổn định, bỗng nhiên phá khóa, phá xích biến mất một cách bí ẩn.

Sáng 8/9, ông Đỗ Xuân Điệt - Trưởng Công an xã Hoằng Tân (huyện Hoằng Hóa) cho biết, trên địa bàn có một phụ nữ bỗng nhiên mất tích. Cho đến nay, sau gần 2 tháng tìm kiếm nhưng vẫn chưa có thông tin.

Người mất tích là chị Nguyễn Thị Hiền (30 tuổi, trú thôn Cẩm Vinh 2, xã Hoằng Tân). Chị Hiền do bị khủng hoảng tâm lý, có biểu hiện thần kinh không bình thường, hay đi lang thang nên gia đình đã dùng xích khóa chị trong nhà riêng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (56 tuổi, mẹ chị Hiền) cho hay, buổi tối ngày 17/7, bà vẫn mang cơm và thuốc đến nhà riêng cho con gái như bình thường. Nhưng đến 5 giờ sáng hôm sau, thì không thấy con gái bà trong nhà.

  Thanh Hóa: Người phụ nữ mất tích một cách bí ẩn

Chị Nguyễn Thị Hiền (ảnh do người nhà cung cấp)

Ông Nguyễn Bá Hào (56 tuổi), bố của chị Hiền cho biết: Khi gia đình và hàng xóm đến thì khóa cửa, khóa xích chân chị Hiền đều bị cắt phá, nên đã báo cáo lên cơ quan chức năng và chia nhau đi tìm, nhưng đến nay vẫn không thấy tin tức gì.

Có thông tin cho hay, trong ngày chị Hiền mất tích, một số người hàng xóm đã thấy hai người đàn ông đi xe máy chở 1 cô gái (mặc áo đỏ giống áo chị Hiền) nhưng lúc đó mọi người không để ý. Sáng hôm sau thì biết tin chị Hiền mất tích.

Bà Tuyết khẳng định: “Sức khỏe của con gái tôi rất yếu, đứng còn không vững thì làm sao phá xích, phá khóa để tự đi khỏi nhà được, điều này là bất thường” .

Theo thông tin gia đình cung cấp, năm 2006, Hiền nên duyên vợ chồng với anh Trần Văn Giới (31 tuổi, ở cùng thôn). Hai người có với nhau đứa con gái 8 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng của chị Hiền không hạnh phúc. Hiền hay bị chồng đánh đập và gia đình chồng ruồng bỏ. Đến năm 2013, anh Giới còn mang con gái ra Hà Nội sinh sống. 

Hiện nay gia đình cũng như cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chị Hiền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Người phụ nữ mất tích một cách bí ẩn