Tâm thư bà mẹ trẻ tăng 27kg và xấu tột độ khi mang thai

Tuyết Nhung| 07/12/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

So với thời con gái người mẹ này được so sánh như trên trời dưới đất. Khi mang thai đứa con đầu lòng, bà mẹ này tăng 27kg, mặt thì chi chít mụn. Dù vậy nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc khi có chồng luôn ở bên và động viên mình.

Câu chuyện trên về người mẹ trẻ tên Vũ Cẩm Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh). Nhung bước vào cuộc sống hôn nhân với Tuấn Anh, người đàn ông quê Nghệ An lớn hơn cô 5 tuổi. Họ sống cùng bố mẹ chồng ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

Và sau khi cưới không lâu vợ chồng cô vui mừng khi chuẩn bị đón thêm một thiên thần nữa. Cũng từ khi mang bầu cơ thể Nhung không ngừng thay đổi. Không chỉ riêng Nhung mà ngay đến cả bạn bè và gia đình cũng vô cùng sốc trước thay đổi ngoại hình theo chiều hướng "xấu tột độ".

Tâm thư bà mẹ trẻ tăng 27kg và xấu tột độ khi mang thai

Tâm thư bà mẹ trẻ tăng 27kg và xấu tột độ khi mang thai

Vẻ đẹp như hotgirl của Nhung trước khi mang bầu

Trước khi mang bầu Nhung được xem như một hotgirl với gương mặt xinh đẹp, khả ái, dáng người chuẩn cùng nước da trắng như "trứng gà bóc". Vậy mà từ khi mang thai đứa con đầu lòng, cô tăng 27kg, mặt chi chít mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt híp lại.

Nhiều người khi gặp Nhung mang bầu đã phải thét lên, không thể tin nổi vào mắt mình nữa. "Trời ơi, em đây à? Sao em khác thế em, hôm đi cưới em về ai cũng đang khen nhà V.N có cô con dâu xinh gái thế mà giờ bầu em xấu như này à?" 

Dù những lời nhận xét của mọi người làm cô cảm thấy rất tủi thân và đôi khi tự ti với chính bản thân mình. Nhưng Nhung cho biết mình vẫn rất hạnh phúc vì có chồng và gia đình chồng luôn bên cạnh động viên và chăm sóc rất tốt cho mẹ con cô.

Nhung chia sẻ: "Anh rất chiều mình. Vợ thích ăn gì anh đều sẵn sàng đi mua ngay dù đang đêm khuya hay trưa nắng gắt. Anh chẳng bao giờ chê bai mình nửa lời. Khi mình than xấu, than béo, anh động viên: Mọi việc rồi sẽ qua thôi em à, anh tin, em sẽ trở lại hình dáng ban đầu".

Đúng như những gì chồng cô nói, sau khi sinh vào hồi tháng 9 năm nay anh đã giúp cô có một thực đơn để giảm cân mà không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con. Hiện tại, Nhung đã trở về mốc cân nặng 58 kg, chỉ còn 5 kg nữa là đạt đến cân nặng thời con gái. Cô chia sẻ, chỉ sau 3 tháng mình đã giảm thần tốc 27 kg.

Tâm thư bà mẹ trẻ tăng 27kg và xấu tột độ khi mang thai

Những thay đổi của cơ thể đã làm Nhung cảm thấy sốc.

Và sau những ngày trải qua cú sốc về tâm lý và cũng trải nghiệm từng ngày hạnh phúc bên gia đình nhỏ Nhung quyết định chia sẻ tâm tư của mình lên mạng xã hội. Sau một ngày đăng tải những dòng tâm sự lên trang Facebook cá nhân, Nhung nhận được hơn 24.000 lượt like và hàng hơn 7.000 lượt chia sẻ.

Bên cạnh những lời an ủi, động viên và đồng cảm của phái nữ, bài đăng về hành trình lấy lại nhan sắc sau sinh của Cẩm Nhung cũng đón nhận không ít luồng ý kiến trái chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm thư bà mẹ trẻ tăng 27kg và xấu tột độ khi mang thai