Phẫn nộ hình ảnh cô gái bị chồng cắt tóc, cắn tai

Theo Vietnamnet.vn| 13/03/2015 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc trước khi yêu nhau anh thề non hẹn biển rằng cuộc đời này không có em anh sống như thế nào được. Khi cưới em về rồi thì thế này đây”, người có nickname Minh Nguyệt chia sẻ.

Vừa qua cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh một người vợ bị chồng bạo hành, đánh đập một cách dã man khiến khuôn mặt cô bị biến dạng, ngoài ra cô còn bị chồng cắt tóc, cắn tai và đập phá đồ đạc trong nhà.

Nickname Minh Nguyệt đã đăng ảnh và chia sẻ câu chuyện của một phụ nữ trẻ bị chồng bạo hành lên trang facebook.

Bạo hành, đánh đập, căn tai, vợ chồng, hành hạ

Hình ảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành do nickmane Minh Nguyệt chia sẻ

Nickname Minh Nguyệt phẫn nộ: “Lúc trước khi yêu nhau anh thề non hẹn biển rằng cuộc đời này không có em anh sống như thế nào được. Khi cưới em về rồi thì thế này đây.

Trên đây là những hình ảnh chấn động của một cô gái theo chồng về làm vợ, cuộc sống chưa được đầm ấm bao lâu thì bạo lực gia đình đã làm cô mất đi mái tóc và một phần tai của mình”.

Nickname Minh Nguyệt này còn chia sẻ thêm: “Hơn thế nữa người gây ra những điều ấy lại chính là chồng cô, người ôm ấp cô hàng đêm… Tôi thật sự đau lòng trước những hình ảnh trên nên chia sẻ để bày tỏ nỗi lòng của mình”.

Bạo hành, đánh đập, căn tai, vợ chồng, hành hạ

Tóc của người vợ bị chồng cắt ra.

Bạo hành, đánh đập, căn tai, vợ chồng, hành hạ

Đồ đạc trong nhà bị đập phá.

Ngay sau khi được đăng tải, dòng chia sẻ nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra căm phẫn trước thói vũ phu của người chồng. Bên cạnh đó không ít người xót thương cho người phụ nữ.

Một facebooker chia sẻ: “Lúc yêu nhau thì ngon ngọt. Cưới nhau về đè đầu ra đánh. Bỏ ba mẹ để theo chồng về làm dâu, sinh con đẻ cái hy sinh cả một cuộc đời cả một tuổi xuân. Vậy mà vẫn không được đáp trả xứng đáng. Đàn ông mà có thói vũ phu thì đem bỏ thùng rác là vừa”.

Bạo hành, đánh đập, căn tai, vợ chồng, hành hạ

Cộng đồng mạng bức xúc vì thói vũ phu của người chồng trong câu chuyện

Một người dùng facebook khác thì bức xúc: “Đúng là loại cầm thú đánh vợ còn cắt tóc vợ, cắn đứt cả một miếng tai, đúng là súc sinh. Chị nên ra cơ quan trình báo cho anh ta đi tù là đúng đắn nhất để giữ được bản thân và để cho các con mình không phải nhìn cảnh không đáng để nhìn, hỏng cả tuổi thơ ấu của con à”.

“Em nghĩ nếu gặp trường hợp này, thì chị vợ nên tìm cách giải thoát cho mình, chia tay là tốt nhất, đỡ khổ cho bản thân và các con, những đứa trẻ lớn lên mà nhìn thấy những cảnh như thế này sẽ không tốt, mà chưa kể đời người có bao nhiêu đâu, sống thế này khổ quá”, nickname Hà Linh chia sẻ.

Sau khi nhận được những hình ảnh cùng lời chia sẻ trên các trang mạng, PV đã liên lạc với chủ nhân của những bức ảnh trên. Theo đó, cô gái có tên là N.P hiện đang sống ở Incheon, Korea chọn cách im lặng măc dù trước đó, trên chính trang facebook cá nhân của mình, N.P đã chia sẻ, cô đi xuất khẩu lao động và kết hôn với một người Hàn Quốc nhưng bất đồng quan điểm nên ly hôn. Sau đó cô quen và chung sống với một thanh niên quê gốc Thanh Hóa. Sống với nhau được 4 năm thì cô thường xuyên bị đánh đập, hành hạ. Những hình ảnh trên được chính cô đăng lên trên mạng cách đây ít ngày sau khi bị chồng đánh đập, cắt tóc, cắn tai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ hình ảnh cô gái bị chồng cắt tóc, cắn tai