Nghi vấn mẹ ôm con gái nhảy sông Sài Gòn tự tử

Minh Phượng(TH)| 01/11/2014 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể một bé gái đang trong quá trình phân hủy, cơ quan công an nhận định, có thể bé gái đã bị mẹ ôm nhảy sông Sài Gòn tự tử.

Nghi vấn mẹ ôm con gái nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thi thể bé gái được đưa khỏi hiện trường (Ảnh: infonet)

Vào ngày 31/10, ông Nguyễn Ngọc Thi (40 tuổi) người đánh cá trên sông Sài Gòn, khu vực phường 13, quận Bình Thạnh hoảng hốt khi phát hiện thi thể một bé gái đang trôi nổi trên mặt nước.

Nạn nhân được xác định là bé gái 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chám hoa, áo thun dài tay màu xanh. Theo một số người dân, có thể bé gái này đã chết cách đây 4 ngày vì thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Vào tối cùng ngày, một gia đình đọc được thông tin trên báo chí nên đã tới cơ quan công an xin nhận dạng thi thể. Gia đình này cho hay, 3 ngày trước đó, mẹ bé bế con đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về nhà. Thi thể phát được hiện trên sông Sài Gòn giống bé gái tới 80%. Tuy nhiên, do khuôn mặt của bé đã bị biến dạng, phân hủy nên phải chờ cơ quan điều tra đối chiếu ADN.

Nhận định về thi thể bé gái được tìm thấy, cơ quan công an cho biết khó có khả năng đây là con của một ngư dân nào đó, bởi họ không nhận được tin báo trong những ngày vừa qua. Bên cạnh đó thi thể cháu bé được tìm thấy có cách ăn mặc tươm tất. Khả năng bé gái bị người lớn ôm cùng nhảy xuống sông là rất cao, vì nạn nhân mặc đồ rất đẹp, chân đi giầy.

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM hiện đang tiếp tục tiến hành phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP.HCM để làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan này cũng đang chờ kết quả khám nghiệm ADN để bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn mẹ ôm con gái nhảy sông Sài Gòn tự tử