Giận chồng không phơi giúp quần áo, vợ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Huê Linh| 05/05/2015 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước đó, do không phơi quần áo giúp vợ nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Khi người chồng đi làm về thì thấy vợ mình đã nằm bất tỉnh, máu chảy ra ở miệng, bên cạnh có vỏ gói thuốc diệt cỏ.

Ngày 5/5, thông tin từ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân được xác định tử vong do bị trúng độc nặng.

Thông tin ban đầu cho biết: Vào chiều ngày 3/5, khi đi làm về phòng trọ tại phường Cửa Nam, TP Vinh thì anh Nguyễn Tuấn Thịnh hoảng hồn khi nhìn thấy vợ mình là chị Nguyễn Thị Mai (SN 1990) nằm bất tỉnh trên sàn nhà, ở miệng chị Mai có máu chảy ra, cạnh đó có một vỏ gói thuốc diệt cỏ.

Lập tức anh Thịnh hô hoán mọi người đến ứng cứu, giúp đưa vợ mình đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do bị trúng độc quá nặng nên chị Mai đã tử vong sau đó. Nhận được thông tin, Công an TP Vinh đã cử lực lượng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, hiện trường khu nhà trọ để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo anh Thịnh cho biết, trước đó giữa anh và vợ có xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Nguyên nhân vì anh Thịnh không phơi quần áo giúp vợ. Sau đó giữa hai vợ chồng vẫn lời qua tiếng lại. Anh Thịnh cũng không nghĩ rằng vợ mình lại nghĩ quẩn đến mức như vậy. Anh Thịnh và chị Mai mới cưới nhau được hơn 20 ngày, hai vợ chồng lại cùng làm trong một công ty trên địa bàn TP Vinh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận chồng không phơi giúp quần áo, vợ uống thuốc diệt cỏ tự tử