Cùng ngắm "đưa nhau đi trốn" phiên bản mẹ con siêu đáng yêu

Tuyết Nhung| 10/12/2016 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi người mẹ có tên tài khoản facebook Tâm Mint đăng tải album "Khi mẹ là bạn" cùng cô con gái YeJin lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng xôn xao vì độ dễ thương của cả hai.

Tâm Mint một cô gái xinh đẹp người Việt Nam, làm mẹ của bé YeJin, một đứa trẻ cũng vô cùng đáng yêu và sở hữu một gương mặt rất khả ái. Hiện hai mẹ con cô đang sống và làm việc tại Hàn Quốc. Họ đều có chung sở thích là đi du lịch và ghi lại những khoảnh khoắc đáng yêu bên nhau.

Cùng ngắm

Tâm Mint và bé YeJin luôn là những người bạn của nhau ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tâm Mint tiết lộ, cô con gái rất mê chụp ảnh và cũng rất thích làm người mẫu ảnh nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cô cũng đều muốn ghi lại hình ảnh nụ cười và niềm hạnh phúc của con.

Cô và con gái đúng nghĩa như những người bạn của nhau. Trong một lần Tâm Mint đã nhí nhảnh khi chia sẻ cảm nghĩ của Yejin trên mạng xã hội: "Mẹ là người quyền lực nhất cho tới thời điểm hiện tại. Lý do mẹ đọc được suy nghĩ của Yejin đó là hễ có việc gì không vừa ý, ai cấm đoán, ai làm khó Yejin, thì người đầu tiên Yejin gọi, người đầu tiên Yejin nhớ ra đó là mẹ, bởi mẹ luôn làm theo ý Yejin và chưa có quyền lực nào chống đối được mẹ cả". Chính điều này đã khiến hai mẹ con cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở gần nhau.

Cùng ngắm

Hai người luôn cảm thấy hạnh phúc khi trong từng khoảnh khắc quan trọng nhất họ đều có nhau.

Cùng ngắm

Hình ảnh vô cùng đáng yêu của YeJin khi diện chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Bên cạnh những hình ảnh mới nhất còn có rất nhiều khoảnh khắc cùng nhau đi muôn nơi của hai mẹ con được mẹ Tâm Mint chia sẻ trên Facebook.  Biết bao người ngẩn ngơ bởi độ ăn ý trong cách ăn mặc, sự đồng điệu trong cách tạo dáng để tạo ra những bộ ảnh độc đáo hết sức tự nhiên, pha chút ngọt ngào và ngập tràn hạnh phúc. 

Sau đây là những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Tâm Mint và Yejin:

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

Cùng ngắm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng ngắm "đưa nhau đi trốn" phiên bản mẹ con siêu đáng yêu