Con mất được ba ngày, cha uống thuốc sâu để… “theo” con

Tuyến Trang| 18/11/2014 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bi kịch vừa xảy ra tại tỉnh Bạc Liêu, khiến nhiều người dân địa phương rơi nước mắt. Người cha đã uống thuốc sâu tự vẫn, chết theo con trai vừa mới tử vong trước đó 3 ngày.

Vụ việc thương tâm này xảy ra vào tối ngày 17/11 tại ấp Thọ Hậu, xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Tuấn (50 tuổi, ngụ tại địa phương).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 17/11, trong khi ngồi nhậu với một số bàn bè cùng xóm, ông Tuấn đã nhiều lần rưng rưng nước mắt nhìn lên bàn thờ con trai vừa chết cách đó 3 ngày (do bị co giật dẫn đến té xuống ao nước của một nhà hàng xóm) và nói lẩm bẩm “cha sẽ theo con”.

Tưởng rằng, trong lúc buồn ông Tuấn nói như vậy, chứ không có chuyện gì nghiêm trọng, đồng thời, đề phòng bất trắc, người nhà vẫn lấy tất cả thuốc trừ sâu có trong nhà đem cất đi.

Không may, ông Tuấn lại tìm thấy được một gói thuốc trừ sâu, nên đã pha nước uống để tự vẫn. Đến khi người nhà phát hiện, ông đã trong tình trạng bất động, miệng sùi bọt mép, mọi người lập tức đưa ông đi cấp cứu, nhưng không kịp.

Do người nhà không yêu cầu điều tra, nên sau khi lập biên bản lấy lời khai những người có liên quan, lực lượng Công an xã đã bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình làm lễ mai táng.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con mất được ba ngày, cha uống thuốc sâu để… “theo” con