Con dâu bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì muốn bật điều hòa?

Theo VNN| 27/07/2016 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau câu nói: Mẹ để điều hoà đấy con ngủ” của con dâu, bố chồng đã xông vào phòng đạp chị này thâm tím mặt mày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một cô gái trẻ có tên T.H đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy đau đớn khi bị gia đình chồng đối xử thậm tệ.

cô gái trẻ, bị đánh, bố chồng đánh con dâu, bầm dập, bạo hành

Những dòng chia sẻ của chị T.H

T.H viết: “Các bạn ạ, đây là hình ảnh của tôi sau 2 ngày bị bố chồng dùng chân đạp vào mặt. Chỉ vì đêm đấy tôi và chồng đi ăn đêm, để con khóc bố chồng tôi phải dỗ khiến ông bực mình. Sáng hôm sau, vì 1 câu nói ‘Mẹ để điều hoà đấy con ngủ' (nói với mẹ chồng – PV) mà ông ấy xông vào phòng đánh tôi.

Tôi và con trai đã bỏ về ngoại, nhà ngoại không có ai, bố mẹ tôi mất sớm. Tôi có thể kêu được ai, khóc với ai. Đến bây giờ người nhà họ kể cả chồng tôi không ai hỏi tôi 1 câu".

cô gái trẻ, bị đánh, bố chồng đánh con dâu, bầm dập, bạo hành

Những hình ảnh bầm dập của chị T.H sau khi bị bố chồng đánh

Bên cạnh đó chị T. H còn cho biết ngoài bị bố chồng đánh, chị còn phải nghe những lời khó chịu từ chính người chồng của mình.

Chị cho hay: “Tôi không nhận được bất kì lời hỏi thăm nào từ chồng tôi, anh ấy còn nhắn tin chửi tôi và bênh bố mẹ. Bạn bè anh em anh ta cứ tưởng anh ta sợ vợ, rồi chiều vợ, nghĩ tôi là sung sướng lắm. Các người nhìn cái mặt của tôi các người mới biết được tôi giờ đang như thế nào”.

cô gái trẻ, bị đánh, bố chồng đánh con dâu, bầm dập, bạo hành

Những vết thương sau khi bị đánh xong

Chị T. H chia sẻ thêm: "Lấy chồng phải lấy một người biết thương yêu mình, chăm sóc cho mình lúc ốm đau, biết hỏi han vợ mỗi khi đi làm về. Đừng lấy một người chỉ biết đến gia đình nhà anh ta và anh ta lấy mình về chỉ để nấu cơm, giặt giũ, dọn nhà dọn cửa mà không có bất kì lời hỏi thăm hay chăm sóc nào. Và nhất là phụ nữ không nên ở chung với gia đình nhà chồng”.

cô gái trẻ, bị đánh, bố chồng đánh con dâu, bầm dập, bạo hành

Chị T.H cho hay hiện sức khỏe của chị đã ổn định

Câu chuyện chị T.H nhận được sự chú ý và chia sẻ của đông đảo người dùng mạng xã hội. Không ít người bày tỏ sự cảm thông đối với nàng dâu trẻ và lên án hành động của người bố chồng trong câu chuyện.

Trao đổi với PV, người phụ nữ này cho biết, hiện sức khỏe chị đã ổn định. Chị cũng đã quyết định, sau chuyện này, chị sẽ làm một người mẹ đơn thân nuôi con.

T.H khẳng định: “Nếu tôi quay về đó có một ngày ông ấy cầm dao giết tôi thì sao, đánh lần 1 sẽ có lần 2. Hôm đó chỉ vì vợ chồng tôi đi ăn đêm để con khóc về bố chồng tức nên ông chửi. Sáng ra tôi nói mẹ chồng để điều hòa con ngủ nên ông ấy xông vào đánh tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con dâu bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì muốn bật điều hòa?