Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ

Thanh Phương| 12/08/2016 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có gia đình và đang giữ chức Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (Thường Xuân, Thanh Hóa) nhưng ông Hạnh vẫn hẹn hò bà H. tại nhà nghỉ. Trong lúc đang 'hành sự" thì chồng cũ của bà này xuất hiện, bắt quả tang.

Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ

Công sở UBND thị trấn Thường Xuân nơi ông Hạnh công tác

Thời gian gần đây, người dân huyện Thường Xuân bàn tán chuyện ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân bị bắt quả tang khi đang "tâm sự" với bà H. trong nhà nghỉ.

Người đạp cửa xông vào bắt quả tang là chồng cũ của bà H. Khi cửa phòng bật mở, ông Đ đã nhanh chóng ôm hết quần áo của 2 người lại, yêu cầu giữ nguyên hiện trường chờ Công an tới lập biên bản. Trong lúc đôi co, ông Hạnh đã nhanh chân chạy ra khỏi phòng để lại trang phục, công cụ hỗ trợ của Công an khi đi tuần.

Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ

Biên bản vụ việc do Công an thị trấn lập

Theo biên bản do ông Phạm Văn Minh, Phó Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân lập vào tối 18/7, khoảng 21 giờ cùng ngày, nhận được tin báo, Công an thị trấn đã tổ chức lực lượng đến nhà trọ 207 của ông Lê Văn Dũng ở khu phố 2, thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) nơi xảy ra sự việc đánh người gây mất an ninh trật tự.

Tại hiện trường là phòng trọ số 405 nhà trọ 207 có 2 người, 1 nam và 1 nữ. Nam là anh Nguyễn Duy Đ. (SN 1973), nữ là chị Nguyễn Thị H. đang nằm sấp dưới nền nhà, cả hai cùng ở khu phố 4, thị trấn Thường Xuân.

Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ

Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hạnh

Theo trình bày của anh Đ: "Thời gian qua tôi đã nghe hàng xóm xì xào về chuyện người vợ đã ly dị của mình có quan hệ bất chính với người khác và quan sát kỹ thì thấy có dấu hiệu khả nghi. Sau khi ăn tối, tôi thấy H. lấy xe máy đi ra ngoài nên đi theo. Quả nhiên phát hiện H trong phòng trọ số 405 nhà trọ 207 của ông Dũng. Chờ 1 lát, tôi đạp cửa vào thì thấy ông Trịnh Quang Hạnh và Nguyễn Thị H. đang nằm trên giường không mặc quần áo. Xô xát đã xảy ra, ông Hạnh bỏ chạy ra ngoài".

Được biết, anh Đ. và chị H. đã ly hôn từ tháng 6/2016 nhưng vẫn sống chung. Anh Đ. mới đi xuất khẩu lao động về, giữa 2 người có 2 người con chung. Trước đây, nhà ông Hạnh và chị H. là hàng xóm của nhau.

Còn ông Trịnh Quang Hạnh có vợ và 3 người con. Ngoài giữ chức vụ Trưởng Công an thị trấn, ông Hạnh còn là Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên UBND và là đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ

Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân Lò Văn Thành xác nhận sự việc

Trao đổi với PV vào ngày 12/8, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân Lò Văn Thành xác nhận sự việc và cho biết: “Dư luận nhân dân rất bức xúc về việc Trưởng Công an mà lại có hành vi quan hệ bất chính. Công an đã lập biên bản, xác định rõ ràng, UBND thị trấn Thường Xuân đã ban hành Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hạnh kể từ ngày 19/7/2016. Vụ việc được báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý nhanh chóng, theo đúng quy định của pháp luật".

Không chỉ có quan hệ ngoài luồng, ông Hạnh được cho là sử dụng bằng cấp 3 giả để tiến thân. Điều ngạc nhiên là trải qua rất nhiều cuộc thanh, kiểm tra, rà soát về bằng cấp nhưng UBND huyện Thường Xuân lại không phát hiện ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ bắt quả tang vợ và Trưởng Công an thị trấn tại nhà nghỉ