Bé trai bị bỏ rơi ở quán ăn đã được gia đình đón về

Đỗ Việt| 13/06/2016 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông qua báo chí và mạng xã hội, gia đình cháu L.Đ.M đã từ Sơn La xuống Trung tâm bảo trợ xã hội 3 Hà Nội để nhận lại con.

Chiều 13/6, ông Hoàng Anh Đức, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày, gia đình bé trai bị bỏ rơi ở quán phở tại phường Chương Dương đã đến đón cháu về.

Bé trai bị bỏ rơi ở quán ăn đã được gia đình đón về

Cháu bé bị bỏ rơi ở quán ăn đã được gia đình đón về

Trước đó, vào chiều 11/6, Trung tâm Công tác xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội) đã bàn giao cháu L.Đ.M (sinh năm 2013) cho Trung tâm BTXH 3 để chăm sóc cháu.

Sau 2 ngày ở Trung tâm, sáng 13/6, bố cháu M. là anh L.V.Y (quê ở thôn Kim Chung 1, xã Xiêng Khoài, huyện Yên Châu, Sơn La) cùng mẹ là chị T.T.M và những người thân khác trong gia đình đã đến làm thủ tục đón nhận cháu về.

Theo trình bày của gia đình được biết,  bố mẹ cháu M đã ly hôn và mỗi người nhận nuôi một con. Do hoàn cảnh quá khó khăn, chị M đã nhờ một người chạy xe ôm chở cháu bé đến quán phở rồi bỏ lại.

Như báo Công lý đưa tin, khoảng hơn 9h ngày 12/6,  tại một quán ăn ở Vọng Hà – Hàm Tử Quan, (Quận Hoàn Kiểm, Hà Nội), một người đàn ông bế cháu bé chừng khoảng 2 tuổi đến quán ăn rồi bỏ đi không thấy quay trở lại nên người dân đã đưa cháu bé đến Công an phường trình báo. Sau đó, cháu bé đã được  bàn giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội để chăm sóc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai bị bỏ rơi ở quán ăn đã được gia đình đón về