Dự báo thời tiết ngày 29/9: Hà Nội bắt đầu đợt nắng nóng mới

Thắng Trung| 29/09/2015 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày hôm nay (29/9), thời tiết Hà Nội sẽ là ngày đầu tiên của đợt nắng nóng mới. Tuy nhiệt độ không quá cao như trong mùa Hè, nhưng vì nó xuất hiện giữa những ngày mùa Thu nên với nhiều người cảm giác vẫn rất khó chịu.

Tại Hà Nội ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Các tỉnh ở phía Đông Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 29/9: Hà Nội bắt đầu đợt nắng nóng mới

Các khu vực từ Đông Bắc Bộ đến Thừa Thiên Huế xảy ra nắng nóng. ( Ảnh minh họa)

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 29/9 như sau: phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Khu vực Hà Nội mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 28 độ C, Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C (có nơi trên 35 độ C).

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất ở hai khu vực này từ 25 - 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C (có nơi trên 35 độ C).

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác, gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Tây Nguyên từ 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Nam Bộ từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30- 33 độ C.

(Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 29/9: Hà Nội bắt đầu đợt nắng nóng mới