Youtuber gây phẫn nộ vì đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ

Chí Tâm| 16/06/2019 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một kênh Youtube có tên Tiến Lắp đang nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng vì quay video đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ khi ăn mừng trang cá nhân đạt 20.000 lượt theo dõi.

Có một thực tế phải công nhận, cùng với nhiều video nội dung nhân văn, hài hước… thì thời gian gần đây, không thiếu người dùng Việt Nam đang làm clip để “câu like”, “câu view” nhằm mục đích lấy nút vàng, nút bạc từ Youtube. Điều này đồng nghĩa với việc có không ít người bất chấp tất cả mà thực hiện video phản cảm, vô văn hóa, đi ngược lại thuần phong mỹ tục của người Việt để đạt được mục đích like, view...

Vừa qua, một Youtuber có tên Tiến Lắp đã ăn mừng kênh Youtube của mình đạt 20.000 lượt subcribe (theo dõi) bằng một video gây phẫn nộ, vấp phải nhiều bức xúc từ cộng đồng mạng.

Theo đó, khi mẹ của thanh niên này đang ngồi rửa bát thì bị cậu con trai đổ nguyên một chậu trứng sống lên đầu. Không những thế, nam thanh niên còn đăng lên mạng để khoe như một chiến tích.

Youtuber gây phẫn nộ vì đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ

Nam thanh niên đổ trứng lên đầu mẹ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Ngay sau khi được đăng tải, dân mạng phản ứng dữ dội vì cho rằng đây thực sự là một sự lố bịch, ngang nhiên lấy mẹ mình ra làm trò vui để kiếm tiền online; ”câu view", "câu like" bất chấp.

Nhiều người lên tiếng kêu gọi tẩy chay, report kênh này. Sau đó, nam thanh niên tự nhận là vlogger đã phải xóa đoạn video trên kênh cá nhân và lên tiếng xin lỗi.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng phản ứng gay gắt trước những vlog chứa nội dung vô bổ, nhảm nhí. Đông đảo dân mạng cũng bày tỏ thái độ giận dữ vì "không hiểu một số người sao lại có suy nghĩ phải làm các video clip "sốc", thì mới có thể thu hút người xem? Tại sao không có những cách làm văn minh hơn thay vì chú tâm tạo tình huống thiếu đạo đức như thế?".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Youtuber gây phẫn nộ vì đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ