Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn phải công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không

PV| 21/10/2016 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đó, ông Đào Vịnh Thuấn bị yêu cầu công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không và hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thành ủy Hà Nội vừa có văn bản gửi Ban cán sự Đảng UBND TP Hà Nội và Sở GTVT về việc xem xét xử lý hành vi không đúng mực của cán bộ Thanh tra Sở GTVT Hà Nội - người liên quan tới vụ hai nam hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài hôm 18/10 gây xôn xao dư luận.

Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn phải công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không

Thành ủy Hà Nội yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn phải công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không

Văn bản nêu rõ, sau khi nghiên cứu thông tin báo chí phản ánh tại Báo cáo số 175-BC/BTGTU, ngày 20/10 của Ban Tuyên giáo Thành ủy về vụ việc xô xát giữa nhân viên và hành khách xảy ra tại sân bay Nội Bài, với nội dung ngày 18/10, ông Đào Vịnh Thuấn, cán bộ Thanh tra Sở GTVT Hà Nội có hành vi không đúng mực đối với một nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cán bộ, công chức Thủ đô.

Trước sự việc trên, Thường trực Thành ủy yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND Thành phố chỉ đạo Sở GTVT phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc; có biện pháp xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với hành vi sai phạm của cá nhân liên quan. Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không và Hãng Hàng không Vietnam Airlines.

Thường trực Thành ủy Hà Nội còn giao một cơ quan thống nhất chịu trách nhiệm cung cấp thông tin trả lời, định hướng; thực hiện trao đổi, làm rõ vụ việc từ cả hai phía; công khai kết quả xử lý trên phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo Thường trực Thành ủy kết quả giải quyết trước ngày 25/10/2016.

Liên quan đến vụ việc 2 nam hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn có hành vi hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài, chiều 20/10, Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu UBND TP Hà Nội điều tra, làm rõ và báo cáo Thủ tướng.

Cuối ngày 20/10, Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với hành khách Trần Dương Tùng và 6 tháng đối với hành khách Đào Vịnh Thuấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu ông Đào Vịnh Thuấn phải công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không