Xúc phạm CSGT trên Facebook, hai người bị phạt 15 triệu đồng

Đức Chung| 01/10/2019 22:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình bị CSGT xử phạt vi phạm giao thông, Nam đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng Facebook với nhiều lời lẽ xúc phạm.

Ngày 1/10, thông tin từ Công an TX.Hoàng Mai (Nghệ An), cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Lê Công Nam (SN 1989, trú tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu) và Nguyễn Tiến Sỹ (SN 1979, trú tại phường Quỳnh Phương, TX.Hoàng Mai). Hai người bị xử phạt vì hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng CSGT theo điều 66 nghị định 174 của Chính phủ.

Trước đó, vào sáng 7/9, trên tỉnh lộ 537B đoạn qua phường Quỳnh Dị, tổ CSGT TX.Hoàng Mai kiểm tra hành chính xe ô tô tải do Lê Công Nam điều khiển.

Xúc phạm CSGT trên Facebook, hai người bị phạt 15 triệu đồng

 Nam đã đăng clip tổ CSGT lên mạng với nhiều lời lẽ xúc phạm.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm lỗi "lắp bánh không đúng kích cỡ". Trong quá trình tổ công tác làm việc, Nam đã dùng điện thoại quay lại, sau đó đăng những clip đã quay trên trạng mạng xã hội Facebook cá nhân mình với những lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm lực lượng CSGT.

Trong rất nhiều bình luận, chia sẻ thì có tài khoản cá nhân Nguyễn Tiến Sỹ cũng có những lời bình luận xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của lực lượng CSGT.

Sau khi xác định được chủ các tài khoản nói trên, Công an TX.Hoàng Mai đã mời hai người này đến cơ quan làm việc. Tại đây, Nam và Sỹ đã thừa nhận hành vi vi phạm, đồng thời cam kết gỡ bỏ những bài viết, bình luận, không tái phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc phạm CSGT trên Facebook, hai người bị phạt 15 triệu đồng