Xúc động trước "tâm thư" gửi chồng ngày cận Tết sau phiên tòa xử vụ ly hôn tạm hoãn

Trần Giang| 01/02/2019 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoãn phiên tòa tức gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm một mùa xuân là gia đình của nhau”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bày tỏ sau khi phiên tòa xử ly hôn bị hoãn lại.

Ngày 29/1/2019, TAND TP HCM đã mở phiên xử sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên) theo yêu cầu thuận ly hôn và phân chia tài sản, cấp dưỡng nuôi con của 2 bên.

Do luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của các bên cùng một số người liên quan vắng mặt nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa. Phiên tòa dự kiến sẽ được mở vào ngày 20/2.

Xúc động trước

Phiên tòa xử vụ ly hôn giữa vợ chồng ông Đặng Lê Ngyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo được TAND thành phố HCM thụ lý từ tháng 11/2015. Trước khi đưa vụ án này ra xét xử, TAND TP HCM đã làm thủ tục hoà giải theo quy định của pháp luật nhưng bất thành.

Tại phiên hoà giải vào ngày 14/8/2018, TAND TP HCM đã hoà giải nhưng không có kết quả.

Sau khi phiên tòa bị hoãn lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ những dòng tâm sự vô cùng xúc động với tựa đề : “Cuộc đời có những cảnh gặp gỡ thật éo le”.

"Sau nhiều năm vắng bóng, giờ thì những lần được gặp lại anh chỉ có thể diễn ra tại… tòa. Sáng nay phiên tòa lại hoãn. Tết đến xuân về, hoãn phiên tòa tức là gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm 1 mùa xuân là gia đình của nhau. Ngày Tết là thời khắc mà người ta nguyện ước và chúc cho nhau chỉ những điều tốt lành. Còn tôi, chắc tự chúc mình sẽ đi tiếp chặng khó khăn này trong bình an. Ước cho điều nhiệm màu sẽ đến với gia đình!", bà Lê Hoàng Diệp Thảo bộc bạch.

Bà Thảo chia sẻ thêm, dù khó khăn nhưng bà vẫn không ngừng nỗ lực đi tìm công lý cho Trung Nguyên, nơi vợ chồng bà đã dày công vun đắp và luôn đặt niềm tin, một tia hi vọng hạnh phúc trở về mái ấm có bóng dáng của một người chồng người cha ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động trước "tâm thư" gửi chồng ngày cận Tết sau phiên tòa xử vụ ly hôn tạm hoãn