Xuất hiện 2 clip thiếu nữ bị đánh dã man

Sơn Tùng| 26/12/2018 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12, em L.T.T.Q. (15 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, gia đình đang làm đơn gửi cơ quan chức năng về việc bị đánh đập dã man.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xôn xao 2 clip ghi lại cảnh 2 cô gái bị một nhóm thiếu nữ khác đánh hội đồng, lột quần áo. Dù cho nạn nhân khóc lóc, ôm mặt van xin nhưng nhóm thiếu nữ vẫn túm tóc, dùng mũ bảo hiểm, chân, tay liên tục đạp, tát vào đầu, mặt nạn nhân. Sau khi clip này được đăng tải đã gây bức xúc trong dư luận.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc tại phòng trọ trên địa bàn phường An Mỹ (TP.Tam Kỳ). 2 thiếu nữ bị đánh được xác định là em Q. và em B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú phường An Mỹ).

Xuất hiện 2 clip thiếu nữ bị đánh dã man

Hình ảnh em D. bị đập dã man tại phòng trọ

Người đánh 2 em Q. và D. ban đầu được xác định là Nguyễn Trần Như B. (15 tuổi) và Lê Khánh N. (15 tuổi, cùng tạm trú tại TP. Tam Kỳ). Theo các nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là nợ nần tiền bạc.

Trước đó, tháng 1/2017, Quảng Nam cũng từng xảy ra vụ đánh hội đồng tại thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc) gây xôn xao dư luận.

Trong đó nạn nhân là em L.T.B.Tr. (SN 2001) bị các đối tượng Minh Huyền Trang (SN 1998), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, cùng trú tại huyện Đại Lộc) đánh hội đồng, lột quần áo và quay clip đưa lên Facebook.

Vụ án này sau đó được đưa ra xét xử, Trang bị tuyên phạt 9 tháng tù về tội "Làm nhục người khác”, 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Hai bị cáo Dung và Huyền cùng bị tuyên phạt 15 tháng cải tạo không giam giữ về tội “Làm nhục người khác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện 2 clip thiếu nữ bị đánh dã man