“Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tới bệnh nhân và trẻ em nghèo vùng cao

Minh Khang| 26/01/2019 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tết Nguyên đán đến gần cũng là lúc các tấm lòng hảo tâm có những hành động thiết thực để chia sẻ tình cảm với người còn khó khăn, giúp họ có những ngày xuân ám áp hơn.

Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ và sẻ chia với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng cao có bánh chưng và chăn ấm đón tết. Nhóm Vinaxin – Vinacho Group, nhóm Chung Một Vòng Tay liên kết các nhóm thiện nguyện, các tổ chức, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” 2019 vào tối 27/1 tại Cung Xuân, Công viên Tuổi trẻ - Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Chương trình được tổ chức với rất nhiều những hoạt động có ý nghĩa như: giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống. Những hoạt động này mang đậm chất nhân văn nhằm quyên góp 1000 chiếc bánh chưng xanh gửi tới những bệnh nhân nghèo, người vô gia cư và 1000 chiếc chăn ấm tới trẻ em vùng cao với mong muốn có thể góp phần nhỏ giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, bất hạnh, éo le trong cuộc sống, mang hơi ấm tình người lan tỏa khắp mọi nơi trong không khí rộn ràng của những ngày giáp tết.

“Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tới bệnh nhân và trẻ em nghèo vùng cao

Theo đó, chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ : MC Thái Dũng – MC Vân Hugo; Ca sỹ: Mỹ Dung – Việt Tú – Quỳnh Nga – Lê Việt Anh – Hồng Dung; cùng sự góp mặt của các cháu CLB Sao tuổi thơ.

Đặc biệt trong chương trình có hoạt động biểu diễn gói bánh chưng, trải nghiệm hướng dẫn gói bánh chưng đến từ các nghệ nhân làng nghề Bờ Đậu, Thái Nguyên

Đây cũng nằm trong khuôn khổ những hoạt động chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm “Chung Một vòng tay”. Chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang lại tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm và hơi ấm của tình người giúp họ có những niềm vui, niềm tin và tạo động lực vươn lên trong cuộc sống./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tới bệnh nhân và trẻ em nghèo vùng cao