Xử phạt hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Tam Thanh| 07/06/2018 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/6, Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết, vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với ông Phạm Huy Cường (SN 1986, trú tỉnh Thái Nguyên).

Theo đó, ông Cường bị xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng với hành vi ném điện thoại cá nhân vào mặt nhân viên bán vé của Vietjet là bà Cao Thị Thu Thảo khiến bà này rách mi mắt. Ngoài ra, đơn vị này có tờ trình gửi Cục Hàng không xem xét cấm bay đối với ông Cường vì hành vi nêu trên.

Xử phạt hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, chuyến bay của ông Cường dự kiến cất cánh lúc 23h ngày 3/6. Lúc 22h cùng ngày, ông Cường cùng người thân đến làm thủ tục thì được bà Thảo thông báo chuyến bay đã bị hủy và được chuyển qua chuyến bay khác, dự kiến bay vào 8h55 sáng hôm sau.

Bức xúc, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt bà Thảo khiến nạn nhân bị rách mi mắt, chảy máu mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không