Xót thương những cặp đôi tử nạn sát ngày cưới

Mỹ Linh| 04/09/2014 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có những tình yêu chia đôi ngay trước ngày cưới khiến người ngoài nhìn vào không khỏi rớt nước mắt.

Chồng sắp cưới tử vong, vợ nguy kịch trong tai nạn ở Sa Pa

Trong hành trình di chuyển từ Hà Nội lên Sapa để chụp ảnh cưới cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời, không may cặp tình nhân trẻ tuổi này lại gặp nạn trong vụ tai nạn ô tô tại Lào Cao, khiến người con trai tử vong và người con gái bị thương rất nặng, đến lúc này vẫn hôn mê sau cuộc phẫu thuật mổ. Câu chuyện cặp đôi tử nạn sát ngày cưới khiến ai cũng đau lòng.
 
Trước đó ngày 28/8/2014 anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải My (1990), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch , chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới. Sau khi vụ tai nạn của chiếc ô tô chở 53 người lao xuống vực , anh Tài đã qua đời còn chị My hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

tu nan truoc ngay cuoi, chet truoc ngay cuoi, cap doi chet truoc ngay cuoi, chong chet truoc ngay cuoi, vo chet truoc ngay cuoi

Nhìn những hình ảnh của Hải My và Tài được chia sẻ trên facebook cá nhân, mà mọi người không khỏi đau lòng

tu nan truoc ngay cuoi, chet truoc ngay cuoi, cap doi chet truoc ngay cuoi, chong chet truoc ngay cuoi, vo chet truoc ngay cuoi

Bà Nguyễn Thị Hoạn (mẹ đẻ của My) ngồi thất thần theo dõi từng nhịp thở của con gái trên giường bệnh.

Tử nạn trước ngày cưới vợ

Một cán bộ Công ty TNHH một thành viên Sông Chu gặp nạn trong quá trình kiểm tra công tác nạo vét sông Đơ, thuộc địa phận xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 31/8/2013. Vào thời điểm trên, anh Lê Văn Ba (27 tuổi), ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc - là cán bộ của công ty TNHH một thành viên Sông Chu cùng 4 cán bộ khác đi kiểm tra công tác nạo vét sông Đơ, thuộc địa phận xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương.

Trong quá trình đi kiểm tra, đoàn đã sử dụng một chiếc thuyền và một chiếc bè để đi. Trong lúc đang kiểm tra, khảo sát trên sông, chiếc bè bị trôi, anh Ba liền bơi ra để kéo thì bị chuột rút.

Ngay khi phát hiện, mọi người đã nhảy xuống ứng cứu, nhưng không thể cứu được anh Ba. Đến 20 giờ cùng ngày, thi thể của anh Ba mới được đội thợ lặn tìm thấy.

Được biết, anh Ba là con út trong gia đình có 3 người con. Theo kế hoạch, đến tháng 9/2013, anh Ba sẽ cưới vợ.

tu nan truoc ngay cuoi, chet truoc ngay cuoi, cap doi chet truoc ngay cuoi, chong chet truoc ngay cuoi, vo chet truoc ngay cuoi

(Ảnh minh họa)

Xót xa cô gái tử nạn ngay trước ngày cưới

Gia đình, bạn bè và hàng xóm vô cùng bàng hoàng trước cái chết thương tâm của chị Nguyễn Thị Thu Thảo (27 tuổi) ở thôn Đông Phước, xã Hòa An (huyện Phú Hòa, Phú Yên), chỉ hai ngày trước hôn lễ.

tu nan truoc ngay cuoi, chet truoc ngay cuoi, cap doi chet truoc ngay cuoi, chong chet truoc ngay cuoi, vo chet truoc ngay cuoi

Anh Bằng (mặc áo tang) buồn đau trước sự ra đi đột ngột của vợ sắp cưới

Đám cưới của chị Thảo và anh Nguyễn Thanh Bằng (27 tuổi) ở thôn Phước Lộc 2, xã Hòa Thành (huyện Đông Hòa) được ấn định vào ngày 9/5/2012, hơn 300 thiệp hồng của đôi uyên ương đã gởi đến bạn bè. Nhà gái sẽ tổ chức tiệc vào ngày 8/5, phía nhà trai cũng đã dựng rạp, treo đèn song hỷ từ hôm trước. Nhưng rồi đám cưới này vĩnh viễn không diễn ra khi cô dâu đột ngột qua đời vào trưa 7/5 vì tai nạn giao thông.

Bà Trương Thị Phúc (60 tuổi), mẹ của chị Thảo vật vã trước quan tài con, kể: “Tôi có hai đứa con, Thảo là con gái út nết na, hiếu thảo. Anh em chúng mồ côi cha từ nhỏ, phải sống trong cảnh đói nghèo, côi cút. Con gái tôi đã không ngại khổ xin vô Công ty Trang Hiệp Phát (TP Tuy Hòa) làm nhân viên chở bánh kẹo giao các đại lý, những mong kiếm về nuôi mẹ già đau yếu. Đến ngày con sắp yên bề gia thất, tôi chưa kịp mừng, vậy mà giờ con tôi đã mất rồi”.

Anh Bằng, vị hôn phu của chị Thảo (nhân viên lái xe cho Công ty CP Thuận Thảo) đau đớn kể lại: “Chúng tôi gặp nhau lần cuối cùng vào đêm 6/5, lúc hai đứa cùng đi đưa thiệp cưới cho bạn bè. Đêm đó, tôi còn hẹn tối 7/5, sẽ chở Thảo đi lấy hình cưới. Đến hơn 9h sáng 7/5, Thảo điện cho tôi bảo phải đến công ty để nhờ người làm giúp công việc trong thời gian nghỉ, nhưng chỉ hơn 1 giờ sau cuộc nói chuyện đó, tôi nhận được tin vợ sắp cưới qua đời”.

Anh Bằng kể rằng đã quen và yêu chị Thảo cách đây 2 năm. Hai người đã định tổ chức đám cưới hồi cuối năm ngoái nhưng vì một số lý do nên phải đợi tới năm nay. Cách đây mấy hôm, anh chị đã lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật tại TP Đà Lạt, thế nhưng không ngờ ngày rước dâu (9/5) cũng là ngày đưa tang chị Thảo.

Yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau đã là một niềm day dứt. Nhưng nỗi đau dường như lớn hơn khi có những cặp đôi yêu nhau - tưởng không thể chia lìa lại kẻ ở người đi ngay trước ngày cưới. Khi tình yêu cuối cùng cũng sắp đến được bến đỗ cuối cùng. Kẻ nhân gian - người lìa xa sự sống càng làm cho nỗi đau mất mát nhân lên gấp bội...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót thương những cặp đôi tử nạn sát ngày cưới