Xe tải lao xuống vực, 1 gia đình thương vong

Quốc Hùng| 12/04/2015 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 14h20 ngày 12/4, tại km47 trên tuyến quốc lộ 4H tỉnh Điện Biên (tuyến đường từ huyện Mường Chà đi Mường Nhé) đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe vận tải hiệu Hyundai, biển kiểm soát 27C-1375 mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 60m, làm 1 phụ nữ tử vong, cháu bé khoảng 3 tuổi văng ra ngoài, thoát chết hi hữu. 

Theo các nhân chứng là cán bộ Đội tuần tra kiểm soát Kiểm lâm cơ động tỉnh Điện Biên (những người chứng kiến và trực tiếp cứu hộ): Trong ca bin chiếc xe gặp nạn có 1 gia đình gồm 2 vợ chồng người lái xe và 1 cháu nhỏ. Khi chạy đến địa điểm trên, chiếc xe này lao vào ta luy dương, bật trở lại và lao xuống vực. Những người cứu hộ tụt xuống dưới vực nơi chiếc xe lao xuống, phát hiện người phụ nữ đã tử vong, cháu bé văng ra ngoài và bị thương nhẹ, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Người lái xe bị thương nhẹ, kể lại là bị lên cơn hen, không làm chủ được tay lái nên để xảy ra tai nạn trên. 

Hiện lực lượng chức năng đã đến hiện trường vụ tai nạn trên để tổ chức khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân. Cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin về nhân thân của những người bị tai nạn.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải lao xuống vực, 1 gia đình thương vong