Xe ô tô bất ngờ phát hỏa khi đậu trong nhà

Thanh Phương| 07/03/2019 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe ô tô khóa trái cửa bất ngờ bắt hỏa từ dưới nắp ca pô sau đó bao trùm đầu xe, người dân đã hô hoán kéo chiếc xe ra khỏi căn nhà.

Sự việc xảy ra vào sáng 7/3, chiếc ôtô Hyundai i30 (chưa rõ biển số) đang đỗ trong khu nhà kho của một hộ dân ở xã Thiệu Long (huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá) thì bất ngờ phát hoả. Ngọn lửa bốc từ dưới nắp ca pô, ban đầu chỉ có đốm nhỏ nhưng nhanh chóng bùng phát bao trùm phía đầu xe.

Xe ô tô bất ngờ phát hỏa khi đậu trong nhà

Chiếc xe ô tô bốc ngờ bốc cháy

Người dân lo ngại chiếc xe phát nổ và lửa bén sang thiêu cháy căn nhà, hàng chục người đã hò nhau buộc dây phía sau kéo xe ra quốc lộ 45. Do xe đang khoá cửa và kéo phanh tay nên nhóm người tham gia cứu hộ rất vất vả mới đưa được ra ngoài trước khi lửa bùng lớn.

Gần 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế, chiếc xe hư hỏng nặng phần đầu. Thông tin ban đầu, chiếc Huyndai i30 thuộc sở hữu của nhóm công nhân của một doanh nghiệp đang sửa chữa lưới điện 110 kV đi qua địa bàn. Họ thuê căn nhà dân để ở và làm việc, lúc xảy ra hoả hoạn, chủ xe đang đi ăn sáng nên không phát hiện vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô bất ngờ phát hỏa khi đậu trong nhà