Xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy khi đang qua phà

Tuyến Trang| 20/01/2015 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang qua phà, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn.

Trưa ngày 20/01, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đang làm rõ nguyên nhân khiến chiến xe ô tô 7 chỗ ngồi bất ngờ bốc cháy khi qua phà Hòa Trung (huyện Đầm Dơi).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ cháy nói trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 19/11, tại Bến phà Hòa Trung I (giáp ranh hai xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi và Lương Thế Trân, huyện Cái Nước - Cà Mau).

Xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy khi đang qua phà

Vụ cháy làm phần đầu xe ô tô hư hỏng nặng

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên phà có nhiều xe máy và nhiều người dân qua phà nên đã xảy ra hoảng loạn. Rất may nhân viên trên phà đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Chỉ sau khoảng 5 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế nên vụ cháy đã không lây lan sang các xe máy khác và không gây thiệt hại về người.

Theo lời của chủ xe tên Trường (ngụ huyện Đầm Dơi) cho biết, do xe đang làm thủ tục chuyển vùng nên chưa có biển số kiểm soát. Chiếc xe bị cháy là do anh mua lại của người khác với giá 200 triệu đồng, đang đi công việc theo hướng Đầm Dơi - TP. Cà Mau, khi xuống phà để qua sông (cách bờ phía xã Lương Thế Trân khoảng 20 mét) thì bất ngờ đầu xe bị bốc cháy.

Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy khi đang qua phà