Xe máy chui vào gầm xe tải

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 17h ngày 13-2, tại ngã tư đường vòng xuyến, giao nhau giữa các đường Trường Thi, Trần Phú kéo dài và đường Phan Chu Trinh, Tp. Thanh Hoá, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến giao thông bị ùn tắc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một chiếc xe tải mang BKS của Lào do anh Phan Thế Hưng, quê ở Thiệu Đô, Thiệu Hoá, Thanh Hoá điều khiển chạy hướng từ Hà Nội vào Tp. Thanh Hoá, khi đến ngã tư, chiếc xe tải rẽ phải về hướng đường Phan Chu Trinh thì bất ngờ phía sau một xe máy do người phụ nữ điều khiển đi cùng chiều (chưa xác định được danh tính) chạy với tốc độ cao, đã đâm trực diện vào hông bên phải của xe tải. Vụ va quệt đã làm cho người phụ nữ chui hẳn qua gầm xe tải sang phía bên kia đường, còn chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe tải.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi xe, người phụ nữ đã bất tỉnh ngay tại chỗ và được người dân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Thượng tá Đỗ Văn Cai, Phó Trưởng Công an Tp. Thanh Hoá đã có mặt tại hiện trường tham ra chỉ đạo các chiến sĩ CSGT phong tỏa hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, để sớm xác định rõ nguyên nhân gây ra tai nạn và nhanh chóng đảm bảo giao thông được thông suốt.

Lê Duẩn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy chui vào gầm xe tải