“Xe điên” đâm hàng loạt xe gắn máy tại cây xăng, nhiều người phải cấp cứu

Tuyến Trang| 21/01/2015 06:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục người đang đậu xe chờ đổ xăng, bất ngờ chiếc xe tải từ ngoài lao thẳng vào đâm loạn xạ, khiến nhiều người bị thương phải đi cấp cứu và nhiều xe máy hư hỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h 30 phút ngày 20/1. Theo đó, trong lúc nhiều người đang dừng xe máy chờ đổ xăng tại Trạm xăng dầu ở số 1 (đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau - Cà Mau), bất ngờ chiếc xe tải mang biển số 54U-0392 của Cty CP Điện cơ Hà Nội chở nhiều thiết bị, lao vào đâm hàng loạt xe gắn máy, khiến nhiều người khiếp sợ chạy nhảy tứ tung, gây ra cảnh hỗn loạn tại cây xăng.

Một thanh niên chứng kiến vụ việc kể lại: “Chúng tôi đang dựng xe chờ đổ xăng, thì bất ngờ chiếc xe tải đâm thẳng vào đè lên nhiều xe máy, chúng tôi phải nhảy khỏi xe chạy thoát thân. Trong khi đó, tôi thấy có một vài chiếc xe máy bị đè bẹp, một người lồm cồm bò ra từ gầm xe tải, tay chân còn đang run rẩy…”.

“Xe điên” đâm hàng loạt xe gắn máy tại cây xăng, nhiều người phải cấp cứu

Xe tải cuốn nhiều xe gắn máy xuống dưới gầm

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, có một số người bị nạn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.

Cũng theo nhiều người chứng kiến hiện trường cho biết, do vào thời điểm xảy ra vụ việc là vào giờ cao điểm, tại ngã tư giao nhau của của các phố chính, tập trung đông người, nên có rất nhiều người hiếu kỳ dừng xe lại xem, gây ách tắc giao thông cục bộ.

Sau đó không lâu, lực lượng CSGT Cà Mau đã đến hiện trường, lập biển bản, di dời xe điên ra khỏi khu vực trạm xăng dầu, giải tỏa giao thông tại khu vực này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xe điên” đâm hàng loạt xe gắn máy tại cây xăng, nhiều người phải cấp cứu