Xác minh vụ CSGT bị tố "gạ tình" phụ nữ vi phạm giao thông

Ngọc Khánh| 18/04/2020 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một CSGT ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị tố "gạ tình" một phụ nữ vi phạm giao thông rồi gặp nhau trong khách sạn.

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày 18/4, tài khoản Facebook “Yêu cảnh sát giao thông” đăng thông tin “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”.

Bài viết có nội dung tố cáo ông N.C.A.là CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Ông A. đã gạ cô gái này đi khách sạn quan hệ tình dục tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Xác minh vụ CSGT bị tố

Nội dung đăng tải trên tài khoản Facebook

Ông A. thỏa thuận với cô N. sau khi quan hệ tình dục hai tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

Theo Facebook trên, ông A. sau đó đã trả giấy tờ xe và biên bản vi phạm ngay tại một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (Nha Trang). Tài khoản Facebook trên cho rằng ông A. đã có vợ và 2 con.

Ngoài thông tin, tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ. 

Xác minh vụ CSGT bị tố

Hình ảnh đôi nam nữ bắt quả tang trong khách sạn (kèm bài viết trên FB)

Ngay sau khi có thông tin này trên mạng xã hội, lãnh đạo Công an TP Nha Trang đã chỉ đạo xác minh, làm rõ. Trao đổi trên báo chí, Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, vụ việc đang trong quá trình xác minh, nếu đúng như phản ánh sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ CSGT bị tố "gạ tình" phụ nữ vi phạm giao thông