Xác minh thông tin gã đàn ông nhổ nước bọt vào phụ nữ

Duy Uyên| 02/10/2019 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận thông tin về việc một gã đàn ông có hành vi nhổ nước bọt vào phụ nữ khi tham gia giao thông.

Theo đó, sáng 30/9. trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video do camera hành trình ô tô ghi lại về hành vi phản cảm của một người đàn ông.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, trong lúc người dân di chuyển tại một con ngõ nhỏ thuộc phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái trẻ điều khiển xe máy di chuyển sang làn đối diện để lách qua đoạn ùn tắc. Lúc này 1 người đàn ông chạy xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm tỏ thái độ khó chịu, cau có khi cô gái chen vượt lên cạnh chiếc ô tô mà chưa kịp nhường đường.

Khi lách được qua không gian nhỏ hẹp bên mé đường để vượt qua, người đàn ông bất ngờ quay sang nhổ nước bọt vào người cô gái sau đó mới phóng xe vụt đi. Bị bất ngờ trước hành động “tiểu nhân” của người đàn ông, cô gái chỉ biết ngoái lại nhìn theo.

Xác minh thông tin gã đàn ông nhổ nước bọt vào phụ nữ

Hành vi phản cảm của người đàn ông khi nhổ nước bọt vào phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip trên được xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tranh luận gay gắt về thái độ của cả 2 người liên quan trong vụ việc. Một số người cho rằng, các "ninja" như cô gái trong clip bị cư xử thô lỗ như vậy cũng "không quá" khi ra đường thì rất hay "loi choi" và cũng chẳng biết tôn trọng ai.

Tuy nhiên đa số các bình luận đều lên án hành vi ứng xử vô văn hóa của người đàn ông trong clip.

Sáng 2/10, lãnh đạo Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đã nhận được thông tin về sự việc trong clip. Cán bộ Công an phường đánh giá: "Hành vi tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng gây bức xúc dư luận, hiện vụ việc đang được đơn vị điều tra làm rõ".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin gã đàn ông nhổ nước bọt vào phụ nữ