Vui Trung thu cùng trẻ em vùng biên

M.Chiến| 25/09/2015 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 24/9, tại Trung tâm văn hóa huyện Ea Súp (Đắk Lắk), Sở Lao động Thương Binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn, UBND huyện Ea Súp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới” nhân dịp Tết Trung thu 2015.

“Đêm hội trăng rằm” năm nay có sự tham dự của 1.500 em thiếu nhi đồng bào các dân tộc đến từ các xã khó khăn huyện biên giới Ea Súp. Sau tiếng trống khai hội rộn ràng, thiếu nhi các dân tộc huyện Ea Súp được nghe lãnh đạo tỉnh đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước; các em được hòa mình vào nhiều chương trình nghệ thuật vui nhộn như: rước đèn ông sao, hoạt cảnh Chú cuội, chị Hằng, biểu diễn Lân-Sư-Rồng, liên khúc múa hát tập thể.

Vui Trung thu cùng trẻ em vùng biên

Lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh xã Hội tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi

Dịp này, đại diện Sở Lao động Thương Binh và Xã hội, Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk, các doanh nghiệp, đoàn thể trên địa bàn đã trao 60 suất học bổng, 200 suất quà, 38 xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi. Đặc biệt 1.500 em thiếu nhi các dân tộc tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm” cũng được tặng nhiều phần quà vui Trung thu ý nghĩa.

Đêm hội trăng rằm là hoạt động ý nghĩa của tỉnh Đắk Lắk hướng đến trẻ em đồng bào dân tộc nghèo trên địa bàn. Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi nghèo ở vùng biên có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, tràn ngập niềm yêu thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui Trung thu cùng trẻ em vùng biên