Vụ tai nạn ở công trình đường sắt trên cao: Rà soát tổng thể dự án

Việt Văn| 06/11/2014 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt trên cao, khiến 1 người chết, 3 người bị thương, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu tạm dừng toàn tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông để rà soát toàn bộ quá trình thi công dự án .

Như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, khoảng 8h30 phút sáng  (6/11), trong quá trình thi công dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, một chiếc máy cẩu đã bất ngờ đứt dây cáp, khiến thanh sắt rơi xuống đường, đè chết một người tham gia giao thông và 3 người khác bị thương.

Vụ tai nạn ở công trình đường sắt trên cao: Rà soát tổng thể dự án

Hiện trường vụ thanh sắt bị rơi khiến 1 người chết, 3 người bị thương

Danh tính những người gặp nạn được xác định là anh Nguyễn Như Ngọc, (sinh năm 1981 quê Nghĩa Hưng, Nam Định), hiện đang là học viên Học viện An ninh.

Các nạn nhân bị thương gồm anh Lê Văn Định, quê Thanh Oai;  ông Nguyễn Trọng Phong (sinh năm 1961), bà Lê Thị Hằng (vợ ông Nghĩa, sinh năm 1966, trú tại Tổ dân phố 14, Yên Nghĩa Hà Đông).

Được biết, đơn vị thi công dự án này là Xí nghiệm cầu 17 – Cienco 1.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố và thăm hỏi người bị nạn.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, trước mắt sẽ yêu cầu tạm dừng toàn tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông để rà soát toàn bộ quá trình thi công dự án này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn ở công trình đường sắt trên cao: Rà soát tổng thể dự án