Vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội: 6 người bị thương đã ổn định sức khỏe

Kim Cương| 23/09/2015 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/9, Bệnh viện Việt Đức cho hay, các nạn nhân trong vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội được chuyển đến cấp cứu sức khỏe đã bình phục, 2 nạn nhân bị thương nặng nhất đã ổn định, 4 nạn nhân còn lại sức khỏe đang có tiến triển tốt.

Vụ sập biệt thư cổ ở Hà Nội xảy ra vào lúc 12h45 ngày 22/9 đã làm 2 người chết, 6 người bị thương. Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Lê Thị Hường (SN 1969) có HKTT ở Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội; Trần Thị Nga (SN 1979) có HKTT ở Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả hai đều bị vùi lấp và được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

6 nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Thị Tiêu (SN 1951, trú Tầng 1, Khu TT 107 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị đa chấn thương; Tào Thị Hiện (SN 1965, có HKTT ở Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội) bị thương ở chân; Vũ Thị Thúy Hằng (SN 1978, trú tại Tầng 1, Khu TT 107 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu; Nguyễn Văn Nức (SN 1971, có HKTT ở Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) bị thương ở chân; Trần Thị Nga (khoảng 60 tuổi có HKTT ở Khu TT 107 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị đa chấn thương, mất ý thức; Nguyễn Thị Huyền (SN 1988, có HKTT ở Tây Hồ, Hà Nội).

Vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội: 6 người bị thương đã ổn định sức khỏe

Vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội: 6 người bị thương đã ổn định sức khỏe

Sức khỏe các nạn nhân đang dần ổn định, hổi phục

Ngay khi sự việc xảy ra, Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trên địa bàn phối hợp với Bệnh viện Việt Đức, huy động mọi nguồn lực, thuốc men để cứu chữa người bệnh.

Sáng nay (23/9), hai nạn nhân bị thương nặng là Vũ Thị Thúy Hằng và Trần Thị Nga sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng. 4 nạn nhân còn lại sức khỏe có tiến triển tốt, đang trong giai đoạn bình phục nhanh.

Để động viên tinh thần, hỗ trợ một phần vật chất cho các nạn nhân tại các bệnh viện, quận Hoàn Kiếm đã bước đầu hỗ trợ các gia đình có người bị thương 1,5 triệu đồng/người và gia đình có người thiệt mạng là 5 triệu đồng/người.

Riêng 16 hộ dân với 61 nhân khẩu bị ảnh hưởng, hiện không có nơi ở,  thành phố Hà Nội đã giao Sở Xây dựng bố trí cho họ đến tạm trú tại Nhà CT1 - Khu đô thị Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) với quỹ nhà là 40 căn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sập biệt thự cổ ở Hà Nội: 6 người bị thương đã ổn định sức khỏe