Vụ phát hiện hài cốt trong bể phốt: Có nhiều nguyên nhân được đưa ra

Quách Du| 24/03/2017 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định bước đầu đây có thể là một vụ án mạng hoặc một tai nạn nào khác.

Ngày 24/3, trao đổi về việc phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt, Đại tá Nguyễn Văn Bính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện tại đã giao cho Công an huyện Nông Cống phối hợp với Phòng hình sự Công an tỉnh khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân.

Vụ phát hiện hài cốt trong bể phốt: Có nhiều nguyên nhân được đưa ra

Hiện trường phát hiện bộ hài cốt

Đại tá Bính cho biết thêm, bước đầu nhận định đây có thể là một vụ án mạng, một tai nạn hoặc một nguyên nhân nào khác. Quan trọng là phải xác định được nhân thân người bị nạn là ai và từ đó có hướng điều tra cụ thể.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẩu xương đi xét nghiệm AND để có thể lần ra danh tính nạn nhân.

Như Công lý đã đưa tin, vào chiều chủ nhật (19/3), gia đình anh Nguyễn Văn Cường (trú tại thị trấn Chuối, huyện Nông Cống) thuê thợ về xây căn nhà mới ở tiểu khu Nam Tiến. Khi nhóm thợ đang hút bể phốt thì bàng hoàng phát hiện hộp sọ người và rất nhiều mảnh xương cốt rời rạc.

Qua khám nghiệm và thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.

Theo anh Cường, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh nhiều năm trước. Vào năm 2006, trước khi cho con, ông Thi đã xây khu móng và bể phốt song chưa cất nhà. Gần nền móng của gia đình anh Cường có một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phát hiện hài cốt trong bể phốt: Có nhiều nguyên nhân được đưa ra