Vụ PGĐ bệnh viện quan hệ bất chính với điều dưỡng: Từng nhắn tin đe dọa người chồng

Thanh Phương| 05/06/2017 21:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện vợ mình bị ông Minh khống chế, ép quan hệ tình dục, anh Lê Văn Th. (chồng chị L.) đã nhiều lần tìm cách nói chuyện với ông PGĐ bệnh viện nhưng bất thành. Thậm chí anh Th. còn bị dọa “chờ gặp Công an”.

Vụ PGĐ bệnh viện quan hệ bất chính với điều dưỡng: Từng nhắn tin đe dọa người chồng

Anh Lê Văn Th. phản ánh sự việc với PV

Tâm sự với PV, anh Th. cho biết: “Hai vợ chồng bao nhiêu năm yêu thương chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống, có 2 đứa con đẹp như tranh vẽ, ai nhìn vào cũng thấy gia đình hạnh phúc, yên ấm. Thế mà nào ngờ vợ tôi lại bị người ta dụ dỗ, ép buộc quan hệ bất chính. Tôi đã tìm cách liên hệ, gặp ông Minh để nói chuyện cho ra lẽ như 2 người đàn ông, nhưng ông này trốn tránh. Dưới sức ép từ nhiều phía tôi đã nóng giận đuổi vợ ra khỏi nhà vào dịp cuối năm 2016. Được vài hôm thì tôi nhận được thông tin ông Minh thường xuyên qua lại với vợ tôi ở phòng trọ. Khoảng 23h30, ngày 29 Tết, tôi nhận được tin ông Minh đang quan hệ với vợ mình. Tôi cùng mấy người bạn hộc tốc chạy tới, đạp cửa xông vào thì bắt gặp ông Minh trên người chỉ độc chiếc áo ba lỗ, không mặc quần. Mấy người bạn có chụp ảnh, cảnh cáo ông Minh và gọi điện báo cho Giám đốc bệnh viện là ông Cầm Bá Thể. Ông Thể nghe tôi phản ánh sự việc đã hứa sẽ kiểm tra xử lý. Tuy nhiên sự việc  bị chìm xuồng".

“Bản thân tôi là người đàn ông, một người chồng muốn giữ mái ấm hạnh phúc gia đình cho 2 đứa con thơ nương tựa. Tôi còn là giáo viên thường xuyên lên lớp giảng dạy cho học sinh của mình cách ứng phó với những khó khăn, thử thách. Ngay trong sự việc chúng tôi bắt tại trận ông Minh quan hệ bất chính, tôi đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới, đe dọa ông ta. Cái sai của ông Minh sẽ được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định, còn mình chửi bới, hành hung là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, ngày hôm sau, ông Minh gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với Công an”, anh Th. nói thêm.

Vụ PGĐ bệnh viện quan hệ bất chính với điều dưỡng: Từng nhắn tin đe dọa người chồng

Tin nhắn người nhà ông Minh xin gặp anh Th. để bỏ qua sự việc

Chờ mãi, anh Th. không được Công an "hỏi thăm" như lời hăm dọa. Sau đó một thời gian, chuyện đến tai người nhà ông Minh, vợ ông Minh chở mẹ ông này xuống nhà tìm gặp anh Th. để “hỏi chuyện”. Tuy nhiên anh Th. từ chối đôi co với 2 người phụ nữ.

Theo lời anh Th. đáng lý anh đã tha thứ cho ông Minh, bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Minh dám làm, không dám chịu. Thậm chí còn khủng bố tinh thần, hành hung cô L. ngay tại cơ quan mà Ban giám đốc Bệnh viện Thường Xuân làm ngơ. Chính vì vậy mà anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Ông Trần Văn Minh thừa nhận sự việc với PV: “Đúng là tôi có điện cho anh Th. rằng sẽ báo Công an nhưng sau đó không muốn làm to chuyện nên lại thôi. Anh Th. có gửi cho vợ tôi cái ảnh anh ấy chụp lúc ở phòng trọ cô L. nên vợ tôi có chở mẹ tôi xuống nhà anh Th. để hỏi chuyện. Còn có việc chửi bới hay không thì tôi không rõ. Sau này tôi trực tiếp và có nhờ vài người bạn để nói chuyện với anh Th. xin không làm to chuyện nhưng anh Th. không đồng ý.”

Theo lời chị L., ông Minh không chỉ gây sức ép, quay "clip nóng" buộc chị quan hệ tình dục mà hiện nay ông này còn đang giữ của chị 20 triệu đồng không chịu trả.

Liên quan tới sự việc này, lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, đã cử đoàn công tác lên làm việc với Ban giám đốc bệnh viện, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra để nắm bắt thông tin. Sở Y tế cam kết sẽ giải quyết khách quan, sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che. Khi có kết quả xử lý sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí.

Trước đó, Công lý đã đưa tin: Chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1983) đang làm điều dưỡng viên tại Bệnh viện đa khoa Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa tố ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện này đã dùng vũ lực để quan hệ tình dục với chị nhiều lần, thậm chí ngay phòng làm việc. Khi chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Mình đã dùng clip ân ái của 2 người để gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ. Theo lời chị L. thì ông Minh có dấu hiệu “cuồng dâm” thường xuyên ép cô xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo. Khi cô cương quyết muốn chấm dứt thì ông Minh còn chửi bới, hành hung cô ngay tại cơ quan. Chính vì mối quan hệ này dẫn tới gia đình cô tan nát.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ PGĐ bệnh viện quan hệ bất chính với điều dưỡng: Từng nhắn tin đe dọa người chồng