Vụ nữ sinh tố bị cưỡng hiếp: Cháu bé có quan hệ huyết thống với nguyên Bí thư đoàn

Thanh Phương| 30/09/2015 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những ngày qua, gia đình ông C. (bố cháu Th. nữ sinh trong nghi án bị nguyên Bí thư đoàn cưỡng hiếp) mất ăn mất ngủ. Sau khi có kết quả giám định ADN từ phía cơ quan chức năng, sự thật về cha đứa bé đã được làm sáng tỏ.

Ngày 21/9/2015 Công an huyện Nông Cống có văn bản số 183/TB-CANC thông báo kết quả giám định với nội dung: Căn cứ bản kết luận giám định pháp y về ADN số 223/15/ADN ngày 7/9/2015 của Viện Pháp y quốc gia, anh Nguyễn Văn H. có quan hệ huyết thống bố - con với cháu bé do chị Nguyễn Thị Th. sinh vào ngày 27/8/2015, tại Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa, theo giấy chứng sinh số 09, quyển số 115 do bệnh viện này cấp ngày 31/8/2015 với độ tin cậy 99,999%.

Vụ nữ sinh tố bị cưỡng hiếp: Cháu bé có quan hệ huyết thống với nguyên Bí thư đoàn

Nữ sinh Th. tố bị cưỡng hiếp ngay phòng làm việc của Bí thư đoàn (phòng thứ 2 từ trái sang)  

Trao đổi với PV, ngày 29/9 ông Lê Đình Tuấn, Phó Bí thư huyện ủy Nông Cống cho biết: “Huyện ủy đã nhận được thông báo kết quả giám định ADN từ phía cơ quan điều tra về vụ việc nguyên Bí thư đoàn xã Trường Minh bị tố hiếp dâm. Chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan điều tra nhanh chóng đưa ra kết luận để xử lý đúng người, đúng tội xem đây làm bài học sâu sắc. Trước mắt sẽ xem xét tạm đình chỉ công tác, sinh hoạt Đảng đối với đồng chí H. chờ xử lý.”

Trước đó như Công lý đã đưa tin, tại thôn Đổi Thôn, xã Trường Minh, huyện Nông Cống 1 nữ sinh đang học cấp III tố cáo bị nguyên Bí thư đoàn xã (hiện nay là Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh) đã cưỡng hiếp nhiều lần dẫn tới mang bầu. Sau khi sự việc vỡ lở, người nhà anh H. có xuống nhà xin được giải quyết nội bộ, nhưng sau đó anh H chối bỏ trách nhiệm, thách thức gia đình viết đơn tố cáo. Trong khi đó, Th. đã mang bầu tháng thứ 7, phải bỏ học giữa chừng để chờ ngày sinh nở.

Sáng ngày 27/8 Th. chuyển dạ có dấu hiệu sinh non. Người thân trong gia đình đã đưa em tới Trạm y tế xã Trường Minh. Mãi tới chiều Th. vẫn đau bụng dữ dội nhưng chưa thể vượt cạn, gia đình vội đưa em xuống Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa. Tối cùng ngày Th. được các bác sỹ ở đây mổ đẻ và cháu trai nặng 2,4kg đã chào đời.

Điều đặc biệt là, ngay chiều ngày 29/9, ông C. (bố cháu Th.) gọi điện thoại thông báo với nội dung: “Có 2 đối tượng xuống nhà ông xưng danh là phóng viên báo Công lý đến làm việc. Tại nhà ông C, một người giới thiệu tên là Quốc Thịnh, còn người nữa chưa rõ danh tính nhưng nhận là người của báo Công lý đại diện cho gia đình ông H. xuống xin để thương lượng, hòa giải, đề nghị rút đơn tố cáo”.

Thấy sự việc bất thường ông C. đã gọi điện vào số máy của Trưởng VP Báo Công lý tại Thanh Hóa phản ánh sự việc. Tuy nhiên, ông đã được Văn phòng báo Công lý tại Thanh Hóa xác nhận, không có PV nào của văn phòng tên là Quốc Thịnh, và cũng không ai được cử đến nhà ông C. làm “trung gian” xin hòa giải cho ông H.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh tố bị cưỡng hiếp: Cháu bé có quan hệ huyết thống với nguyên Bí thư đoàn