Vụ nhảy cầu ở Quảng Nam: Nam thanh niên từng chia sẻ ý định tự tử

Châu Sơn| 09/11/2015 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lướt qua trang Facebook của nam thanh niên trong vụ nhảy cầu ở Quảng Nam, phát hiện trước khi nhảy sông, anh này có tâm trạng chán nản và đã có ý định tự vẫn.

Sáng ngày 9/11, công tác tìm kiếm thi thể của hai nạn nhân ở Quảng Nam trong vụ nhảy cầu ngày 8/11 vẫn đang tiếp tục. Theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực sông cầu Hòa Đông (khu 4, TT. Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) sáng nay nước chảy xoáy, cùng với đó diện tích sông rộng và sâu nên công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể hai nạn nhân gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 11h15 ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông đã xảy ra một vụ nhảy cầu. Hai nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hương Th. (SN 1995) và Đặng Ngọc Q. (SN 1992, cùng trú xã Đại Hiệp).

Vụ nhảy cầu ở Quảng Nam: Nam thanh niên từng chia sẻ ý định tự tử

Rất nhiều dân hiếu kỳ đã tập trung tại cầu Hòa Đông sáng nay 

Theo nhiều người dân cho biết, sau Th. gieo mình xuống sông thì Q. cũng lao theo ngay sau đó. Cả 2 nạn nhân bơi được một đoạn thì chìm xuống sông và mất tích. Trước đó, nhiều người đã thấy đôi nam nữ có xảy ra cãi vã trên cầu. Sau khi cô gái nhảy xuống, thanh niên trên có ý định nhảy theo nên mọi người đã chạy lại ngăn cản nhưng không kịp.

Theo người thân gia đình nạn nhân nữ cho hay, Th. và Q. yêu nhau đã được 4 năm nay. Th. đang làm tại một trường mầm non tại TP. Đà Nẵng, còn Q. làm việc trong một công ty may tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn. Trước khi xảy ra vụ việc, đôi “tình nhân” đã có cuộc cãi vã ở nhà Th., sau đó cả hai cùng chở nhau đi ra ngoài, đến khoảng 11h15 thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Vụ nhảy cầu ở Quảng Nam: Nam thanh niên từng chia sẻ ý định tự tử

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân ngày 9/11 

Lướt qua trang cá nhân Facebook của Q. thì phát hiện, trước khi xảy ra vụ việc, Q. có biểu hiện thất vọng, chán nản, buồn rầu. Gần đây nhất Q. chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: “mong là cái xác này sẽ mau được tìm thấy".

Sau khi đăng dòng trạng thái trên, các bạn bè của nạn nhân hết sức bàng hoàng và trách sao Q. lại có suy nghĩ tiêu cực, dại dột như vậy.

Vụ nhảy cầu ở Quảng Nam: Nam thanh niên từng chia sẻ ý định tự tử

Dòng tâm trạng của Q. trước lúc xảy ra vụ việc

Trước đó ngày 1/11, Q. cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình với trạng thái chán nản, kèm theo đó là nội dung: “càng đặt niềm tin nhiều thì nhận được nhiều thất vọng".

Sau khi xảy ra vụ việc, dư luận xã Đại Hiệp rộ lên nhiều thông tin trái chiều vì nguyên nhân dẫn đến vụ nhảy cầu của đôi nam nữ trên. Có người cho rằng do ghen tuông, do gia đình hai nạn nhân không thích nhau hoặc gia đình hai bên không cho phép Th. và Q. quen nhau. Nhưng vì bất cứ lý do gì, vụ việc thương tâm trên để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình và người thân của hai nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nhảy cầu ở Quảng Nam: Nam thanh niên từng chia sẻ ý định tự tử